+Aa-
    Zalo

    Hé lộ số phận bi thảm của 4 nhân vật đang được quan tâm nhất “Diên Hi công lược”

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay người hâm mộ đang rất tò mò về kết cục của các nhân vật chính trong phim Diên Hi công lược

    Diên Hi công lược là 1 trong những bộ phim ăn khách và được khán giả nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Hiện nay người hâm mộ đang rất tò mò về kết cục của các nhân vật chính trong phim.

    Trên Weibo đã xuất hiện thông tin về kết thúc của từng nhân vật trong Diên Hi công lược. Cùng xem số phận của những tuyến nhân vật chính trong phim sẽ đi về đâu nhé!

    * Bài viết tiết lộ nội dung 70 tập phim Diên Hi công lược. Độc giả cần cân nhắc trước khi đọc.

    Minh Ngọc

    Minh Ngọc tự sát trong chính ngày cưới của mình.

    Nhân vật Minh Ngọc là một cung nữ một mực trung thành với Hoàng hậu, có tính cách luôn ganh tỵ hống hách nhưng bản chất không hề xấu xa. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Thuần phi đem Minh Ngọc về cung của mình, Thuần phi ngược đãi Minh Ngọc bằng cách dùng kim thép cắm vào cơ thể của Minh Ngọc.

    Anh Lạc vô tình phá vỡ đi âm mưu của Thuần phi, đem Minh Ngọc quay trở về, giúp cô lấy kim thép ra. Sau khi Minh Ngọc từ bỏ tình cảm với Phó Hằng, sau này cô cùng với Hải Lan Sát tình đầu ý hợp. Sau khi Anh Lạc biết chuyện liền muốn gả Minh Ngọc đi một cách quang minh lỗi lạc, mặt khác, Minh Ngọc cũng may một bộ áo cưới mong chờ cái ngày được gả đi.

    Tuy nhiên, trước ngày cưới, Minh Ngọc bị Hoàng hậu nắm thóp và bắt ép nàng phải lựa chọn giữa Hải Lan Sát với Anh Lạc. Nếu tiếp tục giúp đỡ Anh Lạc, thì Hoàng hậu sẽ gây hại cho Hải Lan Sát. Vì không muốn làm cho Anh Lạc lẫn Hải Lan Sát khó xử vì mình, Minh Ngọc đã tự sát ngay trong ngày cưới.

    Ngụy Anh Lạc

    Anh Lạc càng ngày càng cô độc.

    Anh Lạc sau khi mọi người xung quanh đều bỏ cô mà đi, Anh Lạc đem theo bên mình sự trả thù, sau khi trở nên tàn ác đã trở thành Hoàng quý phi. Thế nhưng lúc này bên cạnh đã chẳng còn ai cả.

    Nhàn phi (Na Lạp Hoàng hậu)

    Nhàn phi cố tình làm Cao quý phi kinh sợ, xúi giục Cao quý phi bày mưu đẩy Hoàng hậu từ trên lầu té xuống dưới, khiến cho Hoàng hậu hôn mê bất tỉnh. Sau cùng mưu lược mượn đao giết người thành công, trở thành Kế hậu nhưng kết cục sau cùng lại bị Càn Long phát hiện tâm cơ độc ác nên phế chức đày vào lãnh cung.

    Phó Hằng

    Phó Hằng tử trận.

    Dù biết là Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) sẽ không thể nào thành đôi trong Diên hi công lược, song những fan của cặp đôi này vẫn đau lòng khôn xiết khi hay tin Phó Hằng sẽ chết trận nơi sa trường. Một vài nguồn tin hậu trường cho biết, trong các tập tiếp theo của Diên hi công lược, Phú Sát Phó Hằng sẽ mãi mãi ra đi.

    Phó Hằng sau khi chết trận đã được binh lính đưa thi hài về Tử Cấm Thành. Đến lúc này, Hải Lan Sát chạy đến báo với Ngụy Anh Lạc rằng: "Thi hài của Phó Hằng đã được đưa về Tử Cấm Thành. Thần xin lỗi vì đã không thể mang huynh ấy bình an trở về. Có một câu, Phó Hằng nhờ thần nói với người: Ngụy Anh Lạc, kiếp này ta bảo vệ nàng đã đủ rồi. Sang kiếp sau đổi lại là nàng bảo vệ ta có được không".

    Khi thấy Anh Lạc không trả lời, cũng chẳng tỏ ra bất cứ phản ứng nào, Hải Lan Sát nói tiếp: "Lệnh Quý Phi. Thần biết người được hoàng thượng sủng ái nhất, cũng là người quyền thế nhất Tử Cấm Thành. Nhưng người không thể cho huynh ấy một chút hy vọng nào sao". Đến đây, Anh Lạc vẫn lặng thinh như chưa từng nghe thấy. Khi Hải Lan Sát buồn bã đi ra, Anh Lạc mới nằm lại trên giường, ngẩng đầu nhìn lên và nói: "Được! Ta hứa với chàng".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-so-phan-bi-tham-cua-4-nhan-vat-dang-duoc-quan-tam-nhat-dien-hi-cong-luoc-a241085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan