Hé lộ tuyệt chiêu khiến chàng trai say đắm một cô gái đến suốt cuộc đời không thể yêu thêm cô gái nào khác


Thứ 3, 04/05/2021 | 10:31


Đây là câu nói của độc giả cuốn sách LỘ TRÌNH YÊU – LỘ TRÌNH KHIẾN CHÀNG FALL IN LOVE YÊU SAY ĐẮM MỘT CÔ GÁI của nữ diễn giả La Thị Liên: Tôi hoàn toàn yêu trong tỉnh thứ

Đây là câu nói của độc giả cuốn sách LỘ TRÌNH YÊU – LỘ TRÌNH KHIẾN CHÀNG FALL IN LOVE YÊU SAY ĐẮM MỘT CÔ GÁI của nữ diễn giả La Thị Liên: Tôi hoàn toàn yêu trong tỉnh thức- nếu như không có cuốn sách này thật sự tôi đã không biết yêu như thế nào cho đúng vì tôi đã thất bại trong tình yêu rất nhiều.

Hình ảnh cuốn sách: Lộ trình yêu – lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái của diễn giả La Thị Liên.

Cuối năm 2020 trong làng sách Việt cuốn sách đầu tay của nữ doanh nhân, diễn giả La Thị Liên đã được cấp phép xuất bản bởi nhà xuất bản dân trí, cuốn sách sau khi mới xuất bản ngay lập tức đã được cộng đồng chị em đón nhận và gửi tặng tác giả những lời biết ơn sâu sắc và trân trọng tâm huyết của tác giả. Cuốn sách đã khiến cho nhiều cặp đôi đạt đến điểm yêu và trân trọng đối phương.

Thu Mai – Độc giả tại TP. HCM: Năm nay tôi 22 tuổi, thật sự tôi vô cùng may mắn bởi sau khi tôi thất bại trong mối tình đầu sau 6 tháng chìm trong nỗi đau và oán trách thì được người bạn thân tặng cho tôi cuốn sách: LỘ TRÌNH YÊU – LỘ TRÌNH KHIẾN CHÀNG FALL IN LOVE YÊU SAY ĐẮM MỘT CÔ GÁI của chị La Thị Liên. Sau khi nhận được sách, tôi lật từng trang và tôi đã khóc nấc thành tiếng, tôi không thể ngờ được là hóa ra tôi đã yêu sai rất nhiều mới khiến cho người đàn ông của tôi không còn có thể bên cạnh tôi nữa. Mặc dù anh ấy đã đi qua cuộc đời mình thế nhưng trong buổi hội thảo chuyên sâu về Lộ Trình Yêu của chị La Thị Liên có những cô đã ngoài 50 tuổi, tôi thấy mình thật may mắn vì biết được những kiến thức này từ sớm. Tôi chắc chắn rằng đây là cuốn sách mà tôi trân trọng nhất vì giá trị tôi nhận được vô cùng lớn, tôi hiện giờ đã nắm được trong tay tấm bản đồ từng bước một khiến cho chàng trai yêu một mình mình và không thể yêu được ai nữa. Bởi nỗi đau bên trong tôi vô cùng lớn nên tôi đã mạnh dạn đăng kí thêm buổi huấn luyện – coaching chuyên sâu của chị La Thị Liên về LỘ TRÌNH YÊU tôi hoàn toàn mãn nguyện, tôi chỉ tiếc đúng một điều đó là tại sao tôi không biết về nó sớm hơn.Tôi vô cùng biết ơn vũ trụ đã ưu ái để tôi được biết đến cuốn sách, tôi không biết nói gì hơn ngoài lời biết ơn chị và chúc chị có thật nhiều sức khỏe, chị ấy giống như người mẹ thứ 2 gieo lại sự sống trong tôi.

Ngọc Hân – Phú Thọ: Lúc biết tới chị La Thị Liên trên tiktok tôi còn cảm giác chị đang nói sai, nhưng đến lúc tôi bị đá đau đớn, tôi mới thấm được tất cả, sau đó thì tôi đặt mua cuốn sách LỘ TRÌNH YÊU – LỘ TRÌNH KHIẾN CHÀNG FALL IN LOVE YÊU SAY ĐẮM MỘT CÔ GÁI, lúc đó tôi đã gọi và gửi lời xin lỗi đến chị Liên vì ngày đó tôi cũng hùa theo mấy bạn comment không tốt vào kênh tiktok của chị, lúc đọc hết cuốn sách tôi đã khóc 1 ngày 1 đêm, tôi đã vô cùng hối hận vì tôi biết đến chị khi tôi đang còn có thể cứu vãn nếu như xây đúng lộ trình, giờ sau khi có được lộ trình yêu tôi cũng có sửa đổi nhưng nỗi đau để lại lớn quá tự dưng bản thân tôi không muốn xây lộ trình yêu với người cũ nữa mà tôi muốn để áp dụng với người khác. Cuốn sách Lộ trình yêu là một vị cứu tinh đắc lực cho chị em nếu chị em muốn khiến người đàn ông của mình yêu chỉ một mình mình. Ngoài đọc sách tôi còn đăng kí khóa huấn luyện coaching chuyên sâu của chị, thật sự mà nói tôi thấy chị đã cứu tôi lên từ bờ vực thẳm. Tôi hoàn toàn tỉnh thức và chắc chắn có đủ kĩ năng để khiến chàng trai yêu tôi mãi mai về sau. Biết ơn chị Liên rất nhiều.

Nữ diễn giả: La Thị Liên tác giải cuốn sách “Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái” nhà sáng lập cộng đồng LALI – Đẳng cấp của sự vĩ đại.

Phóng viên: Thưa chị Liên tôi thấy các bạn có nhắc đến khóa coaching về LỘ TRÌNH YÊU chuyên sâu nữa. Vậy chị có thể cho tôi cũng như độc giả biết nội dung chuyên sâu khác sách như thế nào?

Diễn giả La Thị Liên: sách là từng bước đi trong lộ trình yêu, cơ bản thay đổi được nhận thức và tư duy của cô gái, giúp cho cô gái thực hiện được những chiến lược khiến chàng trai đổ. Còn lộ trình yêu chuyên sâu thì sẽ giúp cho chị em vượt qua được những nỗi đau, có những cách hành xử, chiến lược và nguyên tắc sâu hơn, cụ thể hơn, nâng cao hơn để cho chàng yêu cô gái say đắm.

Phóng viên: Cuốn sách Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái dành cho những đối tượng nào?

Diễn giả La Thị Liên: Cuốn sách dành cho phải nữ, những cô gái chuẩn bị hẹn hò, những cô gái chưa có ai yêu, những cô gái thất tình, những cô gái đã kết hôn hay những cô gái kết hôn mà cuộc sống không được hạnh phúc. Tôi chỉ khuyên các bạn độc giả đó là đọc xong hãy cất nó đi và dành tặng cho con gái của mình, không để cho người đàn ông của mình nhìn thấy.

Phóng viên: Vâng cảm ơn sự chia sẻ của chị, chúc chị thật nhiều sức khỏe. 

Bạn đọc liên hệ mua sách:

Zalo, viber, phone: 0889.265.378.

Fanpage: https://bom.to/DYfDDIki2c85M

Hà Lam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-tuyet-chieu-khien-chang-trai-say-dam-mot-co-gai-den-suot-cuoc-doi-khong-the-yeu-them-co-gai-nao-khac-a364477.html