Hé lộ về người thầy hướng dẫn Thùy Tiên trước khi tham dự Miss Grand, tuyên bố lấy chồng nếu học trò đăng quang


Thứ 7, 04/12/2021 | 22:58


Cùng sự kiện

Người dẫn dắt, giúp đỡ cho Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước khi cô lên đường tham dự Miss Grand International 2021 không ai khác chính là siêu mẫu Minh Tú.

Sau nhiều phần thi gay cấn tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021), đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên vỡ òa hạnh phúc trong khoảnh khắc được xướng tên hoa hậu.

Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 Apena Appiah. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Ecuador, á hậu 2 trao cho Nam Phi, á hậu 3 là Puerto Rico và á hậu 4 là Brazil. Trước đó, Thùy Tiên và người đẹp Andrea Aguilera của Ecuador vào Top 2 chung kết. Khác với những năm trước, Top 2 trả lời thêm nhiều câu hỏi phụ để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Giáo dục pháp luật - Hé lộ về người thầy hướng dẫn Thùy Tiên trước khi tham dự Miss Grand, tuyên bố lấy chồng nếu học trò đăng quang
Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc đăng quang Miss Grand International 2021. 

Trước thềm chung kết, người hâm mộ dành sự quan tâm và cổ vũ nồng nhiệt cho đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Siêu mẫu Minh Tú - "cô giáo" trực tiếp dạy catwalk cho Thùy Tiên cũng nôn nao không kém, thậm chí, cô còn tuyên bố "chơi tới bến" nếu học trò ghi tên mình vào Top 3 chung cuộc.

Cụ thể, trước khi vòng chung kết chính thức lên sóng, siêu mẫu Minh Tú đã đưa ra những tuyên bố hết sức hùng hồn về cô học trò Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Theo đó nữ người mẫu cho biết sẽ công khai người yêu nếu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên lọt Top 3 và thông báo kết hôn nếu đăng quang.

Giáo dục pháp luật - Hé lộ về người thầy hướng dẫn Thùy Tiên trước khi tham dự Miss Grand, tuyên bố lấy chồng nếu học trò đăng quang (Hình 2).
Minh Tú tuyên bố "lấy chồng luôn" nếu Thùy Tiên đăng quang.

Được biết, trong quá trình chuẩn bị cho Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được đào tạo catwalk và biểu diễn bởi siêu mẫu Minh Tú. Những bước catwalk trong các phần thi của đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 thể hiện rõ phong cách của nàng siêu mẫu cá tính. 

Chia sẻ với VnExpress, Thùy Tiên thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót về catwalk, trình diễn. Vì thế, cô quyết định nhờ đến sự hỗ trợ của siêu mẫu Minh Tú. Tại buổi học, người đẹp cố gắng lắng nghe, chỉnh sửa theo lời góp ý từ đàn chị.

Giáo dục pháp luật - Hé lộ về người thầy hướng dẫn Thùy Tiên trước khi tham dự Miss Grand, tuyên bố lấy chồng nếu học trò đăng quang (Hình 3).
Giáo dục pháp luật - Hé lộ về người thầy hướng dẫn Thùy Tiên trước khi tham dự Miss Grand, tuyên bố lấy chồng nếu học trò đăng quang (Hình 4).
Thùy Tiên được đàn chị dẫn dắt nhiệt tình. 

Minh Tú có kinh nghiệm hoạt động người mẫu, thi hoa hậu dày dặn. Do đó, cô truyền nhiều kinh nghiệm về trình diễn, tạo dáng trước ống kính. "Nhờ học với chị Tú, tôi cảm nhận được sự thay đổi trong từng bước đi và phong thái. Chị còn cổ vũ, động viên giúp tôi thêm quyết tâm chinh phục vương miện", Thùy Tiên cho hay.

Minh Tú đánh giá Thùy Tiên thông minh, nắm bắt nhanh và có đủ tố chất tỏa sáng tại cuộc thi. Dù vậy, cô thấy tiếc nuối vì không có nhiều thời gian dành cho đàn em vào giai đoạn nước rút này. Ngoài catwalk, Thùy Tiên không quên trau dồi makeup, ứng xử, ngoại ngữ cũng như tập gym siết body.

Giáo dục pháp luật - Hé lộ về người thầy hướng dẫn Thùy Tiên trước khi tham dự Miss Grand, tuyên bố lấy chồng nếu học trò đăng quang (Hình 5).
Siêu mẫu Minh Tú chắc hẳn sẽ rất tự hào về học trò của mình.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cùng năm, cô đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật nhưng không đạt thành tích nào. Sau ba năm, nhan sắc, kỹ năng của cô dần hoàn thiện và được tin tưởng đề cử thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-nguoi-thay-huong-dan-thuy-tien-truoc-khi-tham-du-miss-grand-tuyen-bo-lay-chong-neu-hoc-tro-dang-quang-a521345.html