+Aa-
    Zalo

    Hết triệu hồi xe lỗi, Toyota lại giảm giá xe hot Vios và Innova

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tháng "cô hồn", không chỉ riêng Toyota mà nhiều hãng sản xuất xe hơi đã áp dụng giá bán mới nhằm kích cầu hàng hóa.

    Trong tháng "cô hồn", không chỉ riêng Toyota mà nhiều hãng sản xuất xe hơi đã áp dụng giá bán mới nhằm kích cầu hàng hóa.

    Cụ thể, giá bán của Toyota Vios giảm nhẹ từ 10 - 12 triệu đồng so với đầu tháng 8. Trong đó, phiên bản Vios TRD 2017 đang được bán với giá là 564 triệu đồng (thấp hơn giá đề xuất của hãng là 80 triệu đồng và giảm 10 triệu đồng so với đầu tháng 8).

    Ngoài Vios, Innova cũng đang được ưu đã khá mạnh trong tháng cô hồn. Ảnh: VTC News.

    Vios 1.5G CVT thấp hơn giá đề xuất 80 triệu đồng và giảm thêm 10 triệu đồng so với đầu tháng, chốt giá ở mức 542 triệu đồng. Vios 1.5E MT 484 triệu đồng (giảm 11 triệu đồng) và 1.5E CVT có giá 508 triệu đồng (giảm 12 triệu đồng), VTC News đăng tải.

    Tùy vào đại lý, mức giá còn có thể có sự điều chỉnh nhưng không chênh nhiều. Nếu không được giảm giá, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi quà tặng từ nhà sản xuất hay tặng lệ phí trước bạ trị giá tới 30 triệu đồng.

    Một dòng xe nữa của Toyota là Innova 2.0V cũng được điều chỉnh giảm 50 triệu đồng, xuống còn 945 triệu đồng. Tiếp theo là Toyota Toyota Innova 2.0G và 2.0E với mức giảm 40 và 30 triệu đồng, tương ứng với giá bán thực tế tại hệ thống đại lý là 819 và 763 triệu đồng.

    Trong tháng 7, doanh số bán xe Toyota Innova là gần 700. 7 tháng đầu năm đã tăng trưởng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Toyota vừa có cuộc triệu hồi hơn 18 nghìn xe Vios được sản xuất trong nước do lỗi túi khí. Hãng này cho biết, do được sản xuất không đúng cách nên cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước có nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập. Cụm bơm khí sẽ bị nứt vỡ trong một số trường hợp dẫn đến các mảnh kim loại có thể bắn văng ra xuyên vào túi khí đã được bơm phồng lên, gây nguy hiểm cho người ngồi trong xe. Được biết, đã có 19 hãng trên thế giới buộc phải triệu hồi xe vì túi khí Takata, VietNamnet cho biết.

    Toyota sẽ thông báo tới các chủ xe và tiến hành thay thế miễn phí cho khách hàng có xe trong diện triệu hồi.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-trieu-hoi-xe-loi-toyota-lai-giam-gia-xe-hot-vios-va-innova-a200623.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan