Hí hửng mở khăn che mặt của cô dâu, chú rể “nhảy dựng lên” vì khuôn mặt xuất hiện phía sau


Thứ 3, 27/04/2021 | 13:46


Cùng sự kiện

Chú rể lật khăn che mặt của cô dâu lên, vốn muốn ngắm nhìn vợ một chút, ai ngờ lại được phen hú hồn.

Chú rể lật khăn che mặt của cô dâu lên, vốn muốn ngắm nhìn vợ một chút, ai ngờ lại được phen hú hồn.

Truyền thông địa phương cho biết sự việc xảy ra tại một đám cưới ở thành phố Sở Hùng, tình Vân Nam (Trung Quốc). Đúng như kế hoạch trước đó, chú rể cùng gia đình tới nhà gái để đón cô dâu tới địa điểm tổ chức đám cưới.

Sau khi vượt qua một số thử thách nhỏ, chú rể cuối cùng cũng vào được phòng cô dâu. Những tưởng anh có thể thuận lợi đưa cô dâu đi nhưng không, một sự việc xảy ra khiến chú rể được phen kinh hồn.

Cụ thể, thấy cô dâu mặc váy cưới truyền thống đỏ lộng lẫy đang ngôi trên giường, chú rể nhanh chóng tiến đến gần, quỳ gối xuống trước mặt cô dâu và bắt đầu nói những lời mùi mẫn thể hiện tình yêu của mình.

Vì muốn ngắm nhìn dung nhan vợ một chút, chú rể liền đưa tay lật tấm khăn che mặt của cô dâu xuống. Chẳng ngờ, vừa mở khăn che mặt ra, chú rể không khỏi giật bắn mình nhìn thấy một cụ ông ngoài 80 tuổi. Anh bối rối và hoang mang tới mức tường mình đã đi nhầm đám cưới.

Chú rể tiến tới muốn mở khăn che mặt để ngắm cô dâu.

Sự thực nhanh chóng được hé lộ ngay sau đó. Hóa ra, đây chỉ là trò đùa do cô dâu và người thân nghĩ ra. Cụ ông mặc váy cưới thay cô dâu, dọa chú rể một phen hú hồn chính là ông nội 86 tuổi của cô.

Theo chia sẻ của một người thân trong gia đình, cô dâu chính là người lên kế hoạch vì muốn trêu đùa chú rể, mang đến không khí vui vẻ cho đám cưới, đồng thời tạo ra một kỷ niệm khó quên. Được biết, ông nội của cô dâu lúc đầu vốn không đồng ý làm chuyện đó nhưng đã đổi ý sau khi nghe cô dâu nói sẽ tặng phong bao lì xì 200 NDT (hơn 700.000 đồng).

Biết bản thân bị lừa một cú ngoạn mục, chú rể chẳng hề tức giận, thay vào đó còn “tát nước theo mưa”, giả vờ đi lại gần định hôn “cô dâu giả”. Trên thực tế, anh chỉ muốn ôm để cám ơn ông nội của cô dâu. Gia đình của chú rể sau một lúc ngỡ ngàng đã bật cười vui vẻ. Cô dâu thật sau đó cũng đã bước ra để cùng chú rể đến địa điểm tổ chức đám cưới.

Một người thân trong gia đình cho biết cô dâu và chú rể đã ở bên nhau nhiều năm, cả hai gia đình đều quen biết và vô cùng thân thiết với nhay. Ông nội cô dâu cũng là một người thích pha trò.

Đoạn video ghi lại trò đùa vui nhộn trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng, đa số mọi người đều thích thú trước cảnh trượng hết sức hài hước và đáng yêu.

Vừa mở khăn che mặt, chú rể giật thót khi nhìn thấy một cụ ông 80 tuổi thay vì cô dâu kiều diễm của mình.

Trước đó, vào hôm 16/4, một vụ trêu đùa chú rể khác xảy ra ở một đám cưới tại thành phố Từ Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, trò đùa này lại nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Theo đó, chú rể đã bị hội bàn thân trong xích sắt vào cổ. Đây vốn là phong tục địa phương, mục đích chỉ để tạo không khí vui vẻ trong đám cưới. Trớ trêu thay, khi muốn mở chiếc xích sắt cho chú rể, hội bạn thân mới tá hỏa phát hiện chìa khóa đã “không cánh mà bay”.

Thấy cô dâu giục liên tục vì sắp tới màn động phòng, sợ chú rể lỡ giờ lành, hội bạn của anh liền nghĩ là cách giải cứu vô cùng đặc biệt: Dùng máy cắt sắt.

Để màn giải cứu diễn ra thuận lợi, chú rể trong bộ hỉ phục đỏ truyền thống tựa đầu lên bàn, người trùm một chiếc khăn trong khi bạn bè dùng máy cắt sắt cắt dây xích ra. Những tia lửa tóe lên khiến nhiều người không khỏi kinh hãi. May mắn thay, sợi dây xích cuối cùng cũng bị cắt đứt, chú rể không bị thương trong khi đám cưới cũng không bị ảnh hưởng.

Biết chuyện, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích trò đù quá trớn của hội bạn chu rể, cho rằng quá trình giải cứu quá nguy hiểm, có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng của chú rể. Trong khi đó, một số ít người lại cho rằng đó là tập tục địa phương, bản thân chú rể không tức giận, vậy cớ sao dân mạng lại phẫn nộ thay.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-hung-mo-khan-che-mat-cua-co-dau-chu-re-nhay-dung-len-vi-khuon-mat-xuat-hien-phia-sau-a363865.html