+Aa-
    Zalo

    Hi hữu: Ô tô Tesla bị máy bay đâm trúng, tài xế vẫn bình yên vô sự

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi lái xe ở phía tây Houston gần Sugar Land, Texas, doanh nhân Oniel Kurup - chủ sở hữu chiếc xe Tesla Model X đã bị một chiếc máy bay đâm thẳng vào.

    Trong khi lái xe ở phía tây Houston gần Sugar Land, Texas, doanh nhân Oniel Kurup - chủ sở hữu chiếc xe Tesla Model X đã bị một chiếc máy bay đâm thẳng vào.

    Hiện trường vụ tai nạn hi hữu xảy ra ở Texas, nước Mỹ. Ảnh: Facebook

    Tai nạn hi hữu xảy ra vào hôm qua (19/9), khi một chiếc máy bay gặp phải vấn đề cơ khí khi đang tham gia nhiệm vụ huấn luyện. Phi công của chiếc máy bay đã cố gắng hạ cánh trên đường nhưng không may, máy bay vẫn đâm vào đường dây điện và một số xe. Viên phi công thoát hiểm nhưng vẫn có một số người bị thương trong vụ va chạm. Đáng chú ý, anh Kurup ngồi trên chiếc xe Tesla Model X lại không hề hấn gì.

    Trong bài đăng trên mạng xã hội Facebook sau vụ tai nạn, anh Kurup mô tả rằng mình đã “nhìn thấy cả cuộc đời lóe lên trong nháy mắt” và nhận thấy khả năng mình sắp mất mạng. Phần trước của chiếc Model X bị xé toạc khi máy bay đâm vào, nhưng 2 người trên xe thoát khỏi tai nạn mà không hề có một vết trầy xước.

    Trong một tuyên bố, Cảnh sát trưởng quận Fort Bend là ông Troy Nehls nói rằng vụ tai nạn máy bay là vô cùng đáng sợ đối với những người tham gia giao thông trên đường. “Hãy tưởng tượng bạn đang lái xe xuống đường Voss ở Fort Bend và đột nhiên một chiếc máy bay lao thẳng đến chiếc xe của bạn. Chỉ nghĩ thôi thì điều đó cũng đủ đau tim rồi. Chúng tôi thấy rằng vụ việc lần này vẫn rất may mắn vì không ai mất mạng”, ông Nehls nói.

    Thoát khỏi vụ tai nạn hi hữu, Kurup gọi điện cho vợ để báo tin nhưng vợ anh không tin và thậm chí đã cười trước câu chuyện mà chị tưởng là chồng vẽ ra để đùa. Những người thân của anh cũng nghĩ vậy, cho tới khi họ thấy hình ảnh cái xe gặp tai nạn và cái máy bay nằm lăn lóc trên đường.

    Thông tin về vụ việc cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng những người sử dụng xe Tesla, đặc biệt là sự kiện không may một lần nữa làm nổi bật tính năng an toàn của chiếc xe. Tỷ phú Elon Musk, chủ sở hữu của Tesla cũng đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình trên Twitter.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Teslarati)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hi-huu-o-to-tesla-bi-may-bay-dam-trung-tai-xe-van-binh-yen-vo-su-a244791.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan