+Aa-
    Zalo

    Highlights trận Việt Nam - Indonesia: Thắng cách biệt 4-0, Việt Nam vững ngôi đầu bảng

    • DSPL
    ĐS&PL Với chiến thắng đậm 4-0 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam vững vàng dẫn đầu bảng G với 14 điểm.

    highlights--tran-viet-nam-indonesia-dspl.mp4

    Nguồn video: Next Media

    Rạng sáng ngày 8/6, Đội tuyển Việt Nam thắng đậm 4-0 Indonesia trong thế trận áp đảo ở bảng G vòng loại World Cup 2022 với những pha lập công của Tiến Linh (phút 51), Quang Hải (62), Công Phượng (67) và Văn Thanh (74).

    Chiến thắng đậm trước Indonesia giúp đội tuyển Việt Nam vững vàng ngôi đầu bảng G với 14 điểm, hơn 2 điểm so với UAE xếp ngay sau, thoát khỏi sự đeo bám của tuyển Malaysia cũng như Thái Lan khi bỏ xa 2 đối thủ với khoảng cách lên đến 5 điểm.

    Hiện tại Thái Lan đang có 9 điểm, chỉ còn 1 trận gặp Malaysia hôm 15/6. Với tình thế hiện tại, Thái Lan đã chính thức bị loại.

    Đáng chú ý, với việc phải nhận thẻ vàng ở trận này, Quang Hải sẽ bị treo giò ở cuộc đọ sức với Malaysia tới đây do trước đó, tiền đạo mang áo số 19 đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 1 - 0 trước Malaysia ở Mỹ Đình hồi tháng 10/2019. Theo điều lệ, cầu thủ nào nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp.

    Trong 2 lượt trận cuối bảng G lần lượt chạm trán Malaysia và UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo cần thêm 4 điểm để chắc suất đi tiếp với vị thế đầu bảng, hoặc không thua để có thể lọt vào nhóm 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/highlights-tran-viet-nam-indonesia-thang-cach-biet-4-viet-nam-vung-ngoi-dau-bang-a503200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan