+Aa-
    Zalo

    Hình ảnh đầu tiên của tiền vệ Christian Eriksen sau sự cố ngừng tim

    ĐS&PL Trên trang cá nhân Instagram, Eriksen chia sẻ hình ảnh anh đang giơ ngón cái và nở nụ cười tươi để thể hiện mình đã qua cơn nguy kịch.
    euro 2020 hinh anh dau tien cua christian eriksen tu khi tro ve tu coi chet
    Eriksen đăng tấm ảnh nằm trên giường bệnh.

    Như đã đưa tin, ngày 12/6, tiền vệ 29 tuổi Christian Eriksen đã khiến cả làng túc cầu chấn động khi đổ gục xuống sân cuối hiệp một trận đấu Đan Mạch vs Phần Lan.

    Ngày 15/6, nam cầu thủ đã đăng bức ảnh đầu tiên của mình lên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, cho thấy anh đang hồi phục tốt và kèm theo thông điệp cảm ơn người hâm mộ toàn cầu.

    Bức ảnh của Christian Eriksen cho thấy anh vẫn đang nằm trên giường bệnh tại bệnh viện Rigshospitalet gần sân Parken ở Copenhagen, nơi đã cấp cứu kịp thời cho anh sau khi bất ngờ gục ngã và bất tỉnh.

    Christian Eriksen cũng viết trong thông điệp đăng trên mạng xã hội Instagram: “Chào tất cả mọi người. Xin chân thành cảm ơn những lời chúc và các tin nhắn ngọt ngào, tuyệt vời từ các bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và gia đình”.

    Cũng theo Christian Eriksen thông tin về tình trạng bệnh tình của mình: “Hiện nay tôi đang rất ổn - và được kiểm soát trong mọi tình huống. Tôi vẫn còn phải trải qua một số cuộc xét nghiệm nữa để tìm ra nguyên nhân. Nhưng tôi đang cảm thấy rất ổn. Bây giờ tôi sẽ hướng mọi sự tập trung cổ vũ các đồng đội từ đội tuyển Đan Mạch trong trận đấu kế tiếp. Hãy thi đấu tất cả vì đội tuyển Đan Mạch. Trân trọng, Christian”.

    Các bác sĩ trước đó cho biết anh bị ngừng tim nhưng chưa rõ nguyên nhân dẫn tới việc này. Trận đấu sau đó được tiếp tục nhưng các đồng đội của Eriksen không có tâm trạng nào ra sân, đã để thua đối thủ yếu Phần Lan 0-1.

    Trong sự cố của Eriksen, thủ quân Simon Kjaer và đội ngũ y tế được khen ngợi hết lời vì sự nhanh nhạy, bình tĩnh và chuyên nghiệp trong xử lý tình huống. Trung vệ Kjaer đã chạy ngay đến bên Eriksen ngăn anh nuốt lưỡi, cùng các đồng đội khác lập hàng rào khi bác sĩ sơ cứu cho Eriksen trên sân rồi cùng thủ thành Kasper Schmeichel an ủi cô vợ Sabrina của Eriksen.

    Ở lượt trận thứ hai hôm 17/6, Đan Mạch sẽ gặp Bỉ - đội đang dẫn đầu bảng B sau chiến thắng 3-0 trước Nga.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-dau-tien-cua-tien-ve-christian-eriksen-sau-su-co-ngung-tim-a504016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan