+Aa-
    Zalo

    HLV Akira Nishino nhận lỗi về thất bại của Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Akira Nishino đã đứng ra nhận trách nhiệm về thất bại cũng như thành tích bết bát của đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.
    akira nishino 1
    HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Akira Nishino. Ảnh: Zingnews

    Đội tuyển Thái Lan kết thúc vòng loại World Cup 2022 với vị trí áp chót tại bảng G. Trong 3 trận đấu tại UAE, HLV Akira Nishino và các học trò chỉ giành được một điểm bằng trận hòa Indonesia, thua UAE 3-1 và thua tiếp Malaysia với tỉ số 0-1 ở trận cuối.

    Chung cuộc, độ tuyển Thái Lan đứng thứ 4 bảng G với 9 điểm, chỉ đứng trên Indonesia (1 điểm) và xếp sau Malaysia (12 điểm), Việt Nam (17 điểm), UAE (18 điểm).

    HLV Akira Nishino nhận trách nhiệm về thất bại này cũng như thành tích bết bát tại vòng loại World Cup 2022.

    “Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức trong quá trình chuẩn bị cho các trận đấu. Nhưng vấn đề là sai lầm trong việc tuyển chọn, quản lý và huấn luyện cầu thủ. Trước tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các cầu thủ đã không có cơ hội ra sân thi đấu", nhà cầm quân người Nhật Bản nói.

    HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan cũng ám chỉ rằng khâu chuẩn bị không tốt vì lý do khách quan khiến đội tuyển Thái Lan không thi đấu tốt như mong đợi.

    Trước khi lên đường sang UAE, thầy trò HLV Nishino chỉ có vài ngày tập luyện cùng nhau do phải thực hiện cách ly khi có 6 thành viên mắc COVID-19. Điều này khiến ông bị động trong việc lên phương án nhân sự và phải đưa toàn bộ gần 40 cầu thủ sang UAE.

    Hiện tại, hợp đồng giữa HLV Akira Nishino và Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn còn thời hạn tới hết năm 2021. Tuy nhiên, ông Nishino đã không mang tới thành tích như kỳ vọng dù nhận mức lương lên tới 30 triệu Bath mỗi năm (khoảng 970.000 USD).

    Do đó, cả truyền thông Thái Lan lẫn Nhật Bản đều đồng loạt đưa ra dự báo tương lai không mấy vui của HLV Akira Nishino.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-akira-nishino-nhan-loi-ve-that-bai-cua-thai-lan-tai-vong-loai-world-cup-2022-a504142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan