+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk hoàn thành 14 ngày cách ly, chuẩn bị tái ngộ cùng dàn sao Hoàng Anh Gia Lai

    • DSPL
    ĐS&PL HLV người Thái Lan Kiatisuk đã chính thức hoàn thành thời gian cách ly y tế 14 ngày phòng dịch COVID-19 và đang chuẩn bị hội ngộ với dàn sao Hoàng Anh Gia Lai.

    HLV người Thái Lan Kiatisuk đã chính thức hoàn thành thời gian cách ly y tế 14 ngày phòng dịch COVID-19 và đang chuẩn bị hội ngộ với dàn sao Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho mùa giải sắp tới.

    Tối 1/1/2021, HLV Thái Lan Kiatisuk đã chính thức hoàn tất 14 ngày cách ly y tế. Theo đó, ngay sau khi nhận kết quả xét nghiệm lần cuối từ Viện Pasteur TP.HCM, ông sẽ rời khách sạn Norfolk, nơi ông đã ở trong thời gian cách ly.

    HLV Kiatisuk đã hoàn tất 14 ngày cách ly y tế tại TP.HCM. Ảnh: FBNV

    Kế hoạch tiếp theo của "Zico Thái Lan" là gặp mặt Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức. Trong buổi gặp mặt này, bầu Đức và HLV Kiatisuk sẽ trao đổi kỹ hơn về những dự tính trong tương lai của Hoàng Anh Gia Lai. Sau đó, ngày 2/1, HLV người Thái Lan sẽ tổ chức một buổi gặp mặt người hâm mộ tại quán cà phê ở quận 10 và lên đường tới Bình Dương hội quân cùng dàn sao Hoàng Anh Gia Lai.

    Ngày 3/1 tới, ông Kiatisak sẽ bắt đầu ngồi cabin dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai đối đầu với CLB Nam Định ở lượt trận thứ 3 giải giao hữu Bình Dương. Nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ tung những gương mặt tốt nhất của đội như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh...thi đấu nhằm tìm kiếm những phương án tốt ưu.

    Ông Kiatisuk cho biết trong thời gian cách ly, ông vẫn dành thời gian xây dựng giáo án tập luyệnvà họp trực tuyến cùng CLB mỗi ngày. Ông cũng xem trọn 2 trận HAGL thi đấu ở giải giao hữu tại Bình Dương, thua Bình Dương và Đà Nẵng.

    HLV Kiatisak hào hứng "thả tim" khi chứng kiến hình ảnh dàn sao HAGL Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy trở về hội quân cùng đội sau khi tập trung lên tuyển Việt Nam.

    Được biết, HLV Kiatisuk trở lại vào thời điểm Hoàng Anh Gia Lai đang gặp nhiều vấn đề cả về chiến thuật và nhân sự. Họ đã để thua 2 trận từ đầu giải giao hữu trước chủ nhà Bình Dương và CLB Đà Nẵng. Ngoài ra, CLB của bầu Đức vân chưa thu hút được các ngoại binh trong giai đoạn cận kề mùa giải.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-hoan-thanh-14-ngay-cach-ly-chuan-bi-tai-ngo-cung-dan-sao-hoang-anh-gia-lai-a351285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan