+Aa-
    Zalo

    HLV Mai Đức Chung: Australia quá mạnh dù tuyển nữ Việt Nam tiến bộ rất nhiều

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không thể tạo nên bất ngờ trước đội tuyển nữ Australia, HLV Mai Đức Chung vẫn hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

    Dù không thể tạo nên bất ngờ trước đội tuyển nữ Australia, HLV Mai Đức Chung vẫn hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

    Đội tuyến nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước một Australia quá vượt trội.

    Các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trước đội chủ nhà Australia ở trận lượt đi play-off tranh vé dự Olympic 2020 diễn ra chiều qua 7/3. Đội tuyển chúng ta thua 0-5, nhưng đây là kết quả không quá bất ngờ.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi muốn nói lời chúc mừng đội nữ Australia, khi họ giành chiến thắng trong trận lượt đi. Tôi từng dự đoán rằng chúng tôi sẽ bị thủng lưới không ít, Australia quá mạnh so với chúng ta nên việc Việt Nam để thủng lưới 5 lần không có gì bất ngờ.

    Họ tấn công đa dạng, triển khai các tình huống với tốc độ cao và phối hợp cực kỳ ăn ý. Các cầu thủ Australia đã đạt đến trình độ thế giới. Chúng ta cũng có cơ hội phản công và thật tiếc không ghi được bàn thắng nào ở lượt đi. Giá như có một bàn thì sẽ vui hơn. Dù không thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về vào ngày 11/3 tới đây, các học trò của tôi vẫn sẽ nỗ lực cống hiến một trận đấu tràn đầy ý chí, đúng như bản chất vững vàng của người phụ nữ Việt Nam".

    HLV Mai Đức Chung tại buổi họp báo sau trận đấu đi về play-off tranh vé Olympic 2020 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Australia. Ảnh: VOV

    "Thật khó để nói trận này Việt Nam chơi tiến bộ hay không. Từ năm 2018 chúng tôi đã có thay đổi lớn trong đội hình, sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Trận đấu với Australia này tôi cho hai cầu thủ mới 19 tuổi đá, họ chơi rất tốt. Hy vọng những trận đấu như thế này sẽ giúp các cầu thủ trẻ có nhiều bài học, tích luỹ thêm kinh nghiệm hơn cho tương lai", ông nói thêm.

    Trận lượt về play-off giữa đội tuyển nữ Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 11/3, trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). HLV Mai Đức Chung hứa hẹn: "Chúng tôi sẽ chơi tương tự lối chơi ở trận lượt đi, đó là phòng ngự số đông, tập trung vào các tình huống phản công".

    "Tôi nhận ra rằng hàng thủ của Australia thường dâng lên rất cao, để lại khoảng trống phía sau lưng họ, đấy có thể là điểm yếu của Australia”, HLV Mai Đức Chung phân tích, "Riêng ở trận lượt đi, chúng tôi cũng có cơ hội, nhưng không ghi được bàn thắng".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mai-duc-chung-australia-qua-manh-du-tuyen-nu-viet-nam-tien-bo-rat-nhieu-a314389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan