HLV Nishino sẽ quay trở lại Thái Lan để đàm phán hợp đồng


Thứ 4, 07/07/2021 | 07:15


Cùng sự kiện

HLV Nishino cho biết sẽ quay trở lại Thái Lan để đàm phán hợp đồng với liên đoàn bóng đá nước này ngay trong tháng 7.

Bóng đá - HLV Nishino sẽ quay trở lại Thái Lan để đàm phán hợp đồng
HLV Akira Nishino. Ảnh: FAT

Tờ Hochi của Nhật Bản ngày 6/7 cho biết, HLV Akira Nishino sẽ quay trở lại và đàm phán lại hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) ngay trong tháng 7/2021.

"Tôi sẽ thảo luận lại hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Tôi đã không đạt được kết quả tốt trong thời gian qua, và cũng vì thế tôi đã nghe rất nhiều tin đồn", ông Nishino trả lời tờ Hochi.

Vị HLV 66 tuổi cho biết sẽ nói về hợp đồng khi ông trở lại Thái Lan trong tháng này và "hợp đồng luôn rất quan trọng".

HLV Nishino được cho là vừa đến thành phố Nayoga và khẳng định mình luôn giữ liên lạc. "Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ lời giải thích nào xung quanh những tin đồn nói trên", ông nói.

Ông Nishino cho biết lý do ông không trở về Thái Lan từ Dubai là bởi cần về Nhật Bản chuẩn bị cho kế hoạch rước đuốc Olympic Tokyo 2020. Ngoài ra, ông vừa đón nhận tin buồn từ gia đình nên cần trở về quê hương để hoàn thành di nguyện của người thân.

Được biết, FAT đã gửi 3 thư điện tử cho điều phối viên Atsio Okura để biết chính xác thời điểm nhà cầm quân người Nhật Bản trở lại. Đến lần thứ 4, FAT mới nhận được câu trả lời.

Trước đó, báo chí Thái Lan không ngừng đưa tin FAT mất liên lạc với HLV Nishino. Cùng với sự tụt lùi của bóng đá Thái Lan và đặc biệt là thất bại trong việc lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ông Nishino đối diện làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá xứ chùa vàng. Vì vậy, tương lai ông tại Thái Lan bị đặt nhiều nghi vấn, nhất là bản hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào tháng 1/2022.

Hoa Vũ (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-nishino-se-quay-tro-lai-thai-lan-de-dam-phan-hop-dong-a506093.html