HLV Park Hang-seo đề xuất danh sách triệu tập 31 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022


Thứ 2, 26/07/2021 | 19:00


Cùng sự kiện

Bên cạnh những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ và các nhân tố ấn tượng tại V-League.

Bóng đá - HLV Park Hang-seo đề xuất danh sách triệu tập 31 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022
HLV Park Hang-seo ưu tiên triệu tập các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Ảnh minh họa

Ngày 26/7, VFF đã nhận được đề xuất danh sách tập trung 31 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do những đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam đều ở đẳng cấp rất cao, không bất ngờ khi HLV Park Hang-seo ưu tiên những cái tên dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế và từng cùng ông thầy Hàn Quốc chinh chiến nhiều năm.

Trong đó, nổi bật là những gương mặt như thủ thành Bùi Tấn Trường, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tiến Linh…

Đáng tiếc nhất vẫn là sự vắng mặt của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ 27 tuổi gặp chấn thương nặng hồi tháng 3 năm nay và vẫn trong giai đoạn điều trị phục hồi.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ triển vọng như hậu vệ Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Một số cầu thủ cũng lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển nhờ phong độ ấn tượng tại V-league giai đoạn vừa qua là hậu vệ Trương Văn Thiết của CLB Viettel, tiền vệ Lê Tiến Anh của CLB Topeland Bình Định và tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Dự kiến, 31 cầu thủ có tên trong danh sách sẽ hội quân vào ngày 5/8 tới tại Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á bằng chuyến làm khách trên sân của Ả Rập Saudi ngày 2/9 tới. Sau đó, đội tuyển sẽ quay về Mỹ Đình tiếp đón đội tuyển Australia ngày 7/9.

Danh sách 31 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tập trung cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á

Bóng đá - HLV Park Hang-seo đề xuất danh sách triệu tập 31 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 (Hình 2).
Ảnh: VFF

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-de-xuat-danh-sach-trieu-tap-31-cau-thu-chuan-bi-cho-vong-loai-cuoi-cung-world-cup-2022-a508250.html