+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo đến Việt Nam, sẽ chỉ đạo đội tuyển tập luyện từ xa

    ĐS&PL Sau thời gian về Hàn Quốc để lo chuyện gia đình, HLV Park Hang-seo đã quay lại Việt Nam và hiện đang được cách ly tại một khách sạn gần trụ sở VFF.

    Theo báo Tuổi trẻ, ngày 28/7, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở Việt Nam sau thời gian trở về quê nhà Hàn Quốc để lo chuyện gia đình. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thực hiện cách ly y tế tại khách sạn ở gần trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) trong vòng 2 tuần. 

    screen shot 2021 07 28 at 1520081
    HLV Park Hang-seo sẽ chỉ đạo ĐT Việt Nam tập luyện từ xa trong thời gian cách ly. Ảnh: Vietnamnet

    Vì vấn đề này ông Park sẽ bỏ lỡ vài ngày đầu trong đợt hội quân trực tiếp với ĐT Việt Nam vào ngày 5/8 tới để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo đó, Vietnamnet cho biết thầy Park sẽ tiến hành chỉ công việc luyện tập của đạo toàn đội trong khoảng 1 tuần từ xa. HLV Park cùng một số trợ lý sẽ tham gia các buổi họp trực tuyến và nhận báo cáo hàng ngày từ ban huấn luyện trong thời gian này.

    Trợ lý số 1 của ĐT Việt Nam Lee Young Jin cùng với các thành viên trong ban huấn luyện sẽ thay mặt ông Park đảm đương công tác huấn luyện của toàn đội cho tới ngày 11/8, khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc kết thúc thời hạn cách ly. 

    Theo lịch thi đấu chính thức, ngày 2/9 tới, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào vòng loại thứ World Cup 2022. Trong trận đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Saudi Arabia. Tiếp đó, ngày 7/9, ĐT Việt Nam sẽ tiếp ĐT Úc trên sân Mỹ Đình. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-den-viet-nam-se-chi-dao-doi-tuyen-tap-luyen-tu-xa-a508459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan