+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nói gì về vòng loại thứ 3 World Cup 2022?

    ĐS&PL Sau lễ bốc thăm chia bảng ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, huấn luyện viên Park Hang Seo đã chia sẻ với báo chí về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở sân chơi đẳng cấp châu lục.
    hlv park hang seo noi gi ve vong loai thu ba world cup 2022 dspl 1
    HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF

    Chiều 1/7, lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra theo hình thức trực tuyến tại trụ sở LĐBĐ châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur, Malaysia.

    Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Oman, Trung Quốc, Saudi Arabia, Australia và Nhật Bản.

    Chia sẻ về kết quả bốc thăm, Dân Trí dẫn lời HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: "Trình độ của các đội lọt vào vòng loại thứ 3 và các đội ở vòng loại thứ 2 có sự chênh lệch tương đối lớn. Các đội tuyển lọt vào vòng loại thứ 3 đều có kỹ, chiến thuật, và tinh thần chiến đấu rất cao, thế nên tôi cho rằng cầu thủ Việt Nam cần phải có thể lực tốt hơn, tinh thần thi đấu tốt hơn nữa".

    Khi được hỏi điều gì đã làm ông thành công với tuyển Việt Nam để có thể tiếp tục hướng tới kết quả có lợi ở chiến dịch tới, HLV Hàn Quốc cho biết: "Đầu tiên tôi muốn thay đổi tinh thần thi đấu của cầu thủ, nhất là khi phải chạm trán những đội rất mạnh. Đó là điểm cần phải cải thiện nhất để có thể tạo nên khác biệt đáng kể. Sau đó, tôi có sức mạnh tình yêu từ người hâm mộ dành cho bản thân cũng như đội tuyển quốc gia", VietnamPlus dẫn lời vị HLV Hàn Quốc.

    Trước đó, HLV Park Hang Seo cho rằng đội tuyển Việt Nam không sợ phải chung bảng với đối thủ nào, tuy nhiên nếu không gặp Hàn Quốc sẽ tốt hơn, bởi đây là đội bóng quê hương của thuyền trưởng sinh năm 1959. Kết quả là đội tuyển Việt Nam đã gặp Australia ở nhóm số 2, thay vì Hàn Quốc.

    "Chúng tôi đã trao đổi với các cầu thủ về sự khác biệt rất lớn về đẳng cấp giữa các đội bóng ở vòng loại thứ 3, so với vòng loại thứ 2. Tôi từng trải qua điều này nên hiểu rõ những thách thức và sẽ nỗ lực hết sức.

    Tôi tin các cầu thủ Việt Nam sẽ nhận được những trải nghiệm quý báu khi chạm trán với những đội bóng ngôi sao hàng đầu châu lục", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

    Như vậy, với kết quả bốc thăm trên, đội tuyển bóng đá Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman sẽ không đối đầu với đội bóng Hàn Quốc như tâm tư thầy Park chia sẻ.

    Đội tuyển Việt Nam bắt đầu chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với trận đầu tiên vào ngày 2/9 với đối thủ Saudi Arabia trên sân khách.

    Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có khoảng 2 tháng để chuẩn bị từ nay cho tới thời điểm thi đấu chính thức.

    Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được đánh giá quá sức với đội tuyển Việt Nam khi phải chạm trán với các đối thủ trên tầm và khó giành cơ hội đi tiếp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-ve-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-a505617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan