+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục tiêu lớn đối với đội tuyển Việt Nam trong năm 2021

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố 4 mục tiêu lớn mà ông dự định thực hiện cùng đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam trong năm 2021.

    HLV Park Hang Seo mới đây đã công bố 4 mục tiêu lớn mà ông dự định thực hiện cùng đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam trong năm 2021.

    Năm 2020, đại dịch COVID-19 đã gây không ít trở ngại đối với thể thao quốc tế nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, trong đó, bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Hàng loạt giải đấu trong năm 2020 đã phải tạm hoãn sang năm 2021. Điều này khiến HLV Park Hang Seo vô cùng đau đầu để tìm phương án tập luyện và triển khai chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ khi trở lại. 

    HLV Park Hang Seo.

    Được biết, nếu không có gì thay đổi, nhiều giải đấu quan trọng sẽ được tổ chức trong năm 2021 bao gồm cả vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á và giải đấu AFF Cup 2021. Trong khi đó, đội tuyển U22 Việt Nam cũng đang hướng tới tấm huy chương vàng Sea Games thứ 31 và vòng loại U23 châu Á trong năm 2021. 

    Chia sẻ về những mục tiêu lớn của Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, HLV Park cho biết: "Với đội U22, mục tiêu quan trọng nhất là vượt qua vòng loại U23 châu Á. Sau đó là bảo vệ huy chương vàng ở SEA Games. Lứa cầu thủ này, tôi nắm bắt tinh thần và hiểu các cầu thủ hơn, nhưng họ lại chưa nắm vững được chiến thuật.

    Lứa cầu thủ vô địch SEA Games trước hầu hết đã quá tuổi. Đây là khó khăn mà tôi cần được giúp đỡ. Tôi hy vọng khi V.League trở lại, các cầu thủ ở độ tuổi tham dự SEA Games sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Tôi đã đề nghị với VFF biến điều này thành quy định cụ thể để giúp các cầu thủ trẻ phát triển.

    Về ĐT Việt Nam, mục tiêu lớn nhất chính là lọt vào vòng loại thứ ba của World Cup. Từ giờ đến tháng 6, chúng tôi có 2 trận quyết đấu với Malaysia và UAE. Chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho hai trận này.

    Đến cuối năm, ĐT Việt Nam sẽ phải bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup. Đây là nhiệm vụ không dễ dàng, vì nhiều đối thủ đã nhập tịch 3, 4 cầu thủ để cạnh tranh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm việc hết sức để giúp tuyển Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-4-muc-tieu-lon-doi-voi-doi-tuyen-viet-nam-trong-nam-2021-a355414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan