+Aa-
    Zalo

    HLV Phạm Minh Giang sẽ được FIFA đặt vé về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Phạm Minh Giang vẫn ở lại Luthuania để điều trị COVID-19 và sẽ được FIFA đặt vé về Việt Nam khi ông đủ điều kiện sức khỏe.

    Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Giang khép lại kỳ World Cup futsal 2021 với nhiều ấn tượng tốt đẹp, tạo cảm xúc mạnh cho khán giả.

    Vào đêm qua (25/9), toàn đội đã về đến Việt Nam an toàn. Khi về Việt Nam, đội đã chia thành hai nhóm. Một nhóm xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) và cách ly 7 ngày tại khách sạn Top nằm gần trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Nhóm còn lại xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và cách ly tại khách sạn Milano.

    Trong khi đó, HLV Phạm Minh Giang và trợ lý Huỳnh Tấn Quốc vẫn ở lại Luthuania.

    hlv pham minh giang se duoc fifa dat ve ve viet nam 01
    HLV Phạm Minh Giang sẽ được FIFA đặt vé về nước khi đủ điều kiện sức khỏe. Ảnh: VFF

    Chia sẻ với tạp chí Tri thức trực tuyến, ông Trần Anh Tú, Trưởng đoàn futsal Việt Nam cho biết: "Đầu tháng 10, huấn luyện viên (HLV) Minh Giang và trợ lý sẽ về Việt Nam. FIFA sẽ thông báo chính thức khi cả hai đủ điều kiện sức khỏe trở về nước".

    Ông Tú cho biết thêm, thủ tục vé máy bay sẽ do FIFA chi trả. Hiện tại, HLV Minh Giang và trợ lý có sức khỏe tốt. Cả hai đã tiêm hai mũi vaccine ngừa COVID-19 trước khi lên đường đi tập huấn và dự VCK futsal World Cup 2021.

    Liên quan đến chấn thương của cầu htur Vũ Đức Tùng, trước ngày về đầu gối anh bị tràn dịch nhiều đến mức không thể cử động nổi.

    Các bác sĩ phải sử dụng một số biện pháp y tế để giúp anh di chuyển được. Tùng không may bị chấn thương trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup futsal 2021, sau pha va chạm khá mạnh với cầu thủ đội CH Czech.

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và đội futsal sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Tùng sớm được phẫu thuật.

    Tại giải đấu cấp thế giới vừa qua, Futsal Việt Nam đã thi đấu quả cảm và tái lập thành tích vào vòng 16 đội mạnh nhất. Chúng ta chỉ chịu thua sát nút 2-3 trước một đối thủ quá mạnh là Nga, đội từng đánh bại chúng ta 0-7 cũng ở vòng knock-out tại World Cup 2016.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pham-minh-giang-se-duoc-fifa-dat-ve-ve-viet-nam-a514421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan