+Aa-
    Zalo

    HLV Phan Thanh Hùng rời ghế HLV trưởng CLB Bình Dương vì bệnh tim

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức xin rút khỏi vị trị HLV trưởng CLB Bình Dương vì mắc bệnh tim.

    HLV Phan Thanh Hùng đã chính thức xin rút khỏi vị trí HLV trưởng CLB Bình Dương vì mắc bệnh tim.

    Chiều 14/4, HLV Phan Thanh Hùng đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí HLV trưởng của CLB Bình Dương. Nguyên nhân của sự rời đi đột ngột này là bởi ông Phan Thanh Hùng cần thời gian nghỉ ngơi để điều trị chứng thiếu máu cơ tim của mình.

    HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: ST

    Người Lao Động dẫn lời chia sẻ của ông Hùng: "Những ngày gần đây, tôi cảm thấy khá mệt mỏi nên đi khám sức khỏe. Thật tiếc là bác sĩ kết luận tôi bị thiếu máu cơ tim, phải nghỉ ngơi. Trong vài ngày tới, sau khi tôi bàn giao công việc xong, tôi sẽ trở về Đà Nẵng".

    Được biết, trên trang Facebook cá nhân, một vài cầu thủ của CLB Bình Dương như Tô Văn Vũ hay Hồ Sỹ Giáp đều đã xác nhận thông tin này.

    Được biết, HLV Phan Thanh Hùng đã dẫn dắt CLB Bình Dương từ đầu mùa giải 2021 và được lãnh đạo đội bóng tin tưởng với phương hướng xây dựng lực lượng trẻ, thay đổi lối chơi của nhà cựu vô địch V-League. Nhà cầm quân gốc Đà Nẵng có giai đoạn đầu hoạt động khá thành công. Tuy nhiên, thành tích này đã không được duy trì ở giai đoạn sau đó. 

    Mùa giải này, CLB Bình Dương đã có màn khởi đầu đầy tích cực với 2 chiến thắng liên tiếp nhưng thời gian gần đây, thành tích của đội bóng có dấu hiệu đi xuống. Vì phong độ thi đấu thất thường, CLB Bình Dượng hiện đang xếp thứ 6 với 13 điểm. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-phan-thanh-hung-roi-ghe-hlv-truong-clb-binh-duong-vi-benh-tim-a362515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan