+Aa-
    Zalo

    HLV Solskjaer tức giận khi liên tục bị chỉ trích việc để Ronaldo dự bị

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Solskjaer khẳng định ông có quyền điều hành các cầu thủ và cho rằng Ronaldo không thể ra sân ở mọi trận đấu.

    HLV Solskjaer đang phải hứng chịu không ít chỉ trích sau trận Man Utd hòa với Everton 1-1. Nhiều ý kiến cho rằng việc để C.Ronaldo vào muộn dẫn tới Man Utd bị Everton cầm hòa ngay trên sân Old Trafford là nguyên nhân khiến chiến lược gia người Na Uy bị chỉ trích từ truyền thông cũng như người hâm mộ của "Quỷ đỏ".

    hlv solskjaer tuc gian khi lien tuc bi chi trich viec de ronaldo du bi 01
    HLV Solskjaer cho rằng không thể để Cristiano Ronaldo chơi mọi trận đấu. Ảnh: Getty

    Bản thân Ronaldo cũng không hài lòng vì quyết định của Solskjaer. Sau đó, anh được tung vào sân ở phút 56, nhưng đây là trận dấu mà MU chật vật ngay trên sân nhà, thậm chí còn suýt thua Everton.

    Tờ The Sun cho hay: “Ronaldo vô cùng thất vọng vì phải ngồi dự bị. Ole Solskjaer cho rằng, anh ấy đã mệt sau trận đấu với Villarreal (Man Utd thắng 2-1), nên đã quyết định chỉ đưa tay săn bàn 36 tuổi vào trong hiệp 2 gặp Everton.

    Tuy nhiên, Ronaldo đã nói với Solskjaer rằng, anh ấy sẽ nói khi nào bản thân không thật sung mãn để thi đấu, còn lại thì muốn chơi mọi trận đấu cho Man Utd.

    Ronaldo cũng nhấn mạnh với Solskjaer, anh trở lại Man Utd để chiến thắng các danh hiệu và đội cần sử dụng các cầu thủ quan trọng nhất của họ trong tất cả các trận đấu".

    Ngay cả HLV huyền thoại của Man Utd là Sir Alex Ferguson cũng chia sẻ một video trên mạng xã hội bày tỏ sự không đồng tình, nhắc nhở Solskjaer rằng "bạn phải bắt đầu với các cầu thủ tốt nhất của mình".

    Trước áp lực của nhiều người, chiến lược gia người Na Uy tức giận nói: 'Tôi là HLV. Tôi chịu trách nhiệm các quyết định của mình ở mỗi trận đấu. Tôi hiểu thật tuyệt khi có Cristiano trên sân vì anh ấy sẽ luôn thúc đẩy đội bóng. Anh ấy ra sân càng nhiều càng tốt.

    Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng, một tiền đạo xuất sắc, một cỗ máy ghi bàn và một chuyên gia xuất chúng. Thật khó để loại anh ấy ra ngoài và tôi nghĩ mọi người sẽ thích. Nhưng phải nghĩ xem, làm sao để anh ấy chơi sáu trận trong sáu ngày và luôn ra sân trong đội hình xuất phát ?

    Chúng tôi phải luân phiên đội hình, bởi giải đấu kéo dài tới tận tháng 5. Thực tế ở mùa giải trước, mọi người đã quá mệt mỏi khi chinh chiến đến cuối mùa".

    Tại vòng 8 Premier League, Man Utd sẽ chuyến hành quân tới sân Leicester City (21h ngày 16/10, giờ Việt Nam). Ronaldo gần như chắc chắn sẽ đá chính. Nhiều khả năng anh sẽ có lần đầu tiên được kết hợp cùng Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh trở lại sau chấn thương. Bên cạnh đó, Solskjaer xác nhận bộ đôi Nam Mỹ Edinson Cavani và Fred không thể thi đấu.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-solskjaer-tuc-gian-khi-lien-tuc-bi-chi-trich-viec-de-ronaldo-du-bi-a516421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan