Hồ Ngọc Hà táo bạo diện áo cổ rộng, khoe trọn vòng một căng mướt đầy gợi cảm


Thứ 7, 09/01/2021 | 02:39


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới đây của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ quyến rũ và gợi cảm của bà mẹ ba con.

Hình ảnh mới đây của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước vẻ quyến rũ và gợi cảm của bà mẹ ba con.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh đời thường khi cô cùng bạn bè đi ăn ốc bình dân. Đáng nói, dù là những khoảnh khắc do người khác quay nhưng nhan sắc của bà xã Kim Lý khiến ai nấy đều phải xuýt xoa.

Vòng một căng tròn của Hà Hồ khiến người hâm mộ không khỏi "mê mệt".

Không cần diện những bộ trang phục lộng lẫy hay trang điểm cầu kì, Hà Hồ vẫn khiến người xem đã mắt với nước da trắng mướt như tuyết và gương mặt sang chảnh của mình. Đặc biệt, đỉnh điểm sự chú ý phải kể đến chiếc váy cổ rộng giúp khoe trọn vòng một căng mướt của nữ ca sĩ. Có lẽ sau khi hạ sinh hai em bé, nhan sắc và vóc dáng ngày càng thăng hạng.

Hà Hồ đã khiến nhiều người "tròn mắt" khi lấy lại vóc dáng cực nhanh.

Dù bị người khác "quay lén" nhưng có thể thấy nhan sắc của giọng ca Quảng Bình chẳng hề bị “dìm hàng” một chút nào. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đích thị là mẹ bỉm đẹp nhất nhì showbiz Việt. Trước đó sau sinh hơn một tháng, Hồ Ngọc Hà đã tự tin diện váy ngắn bó sát khoe đường cong quyến rũ.

Khoảnh khắc hết sức đời thường của “nữ hoàng giải trí” nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Ai nấy đều dành những lời “có cánh” cho Hồ Ngọc Hà: “Chị Hà đẹp quá”, “Không camera nào dìm được chị luôn”, “Đẻ xong vẫn đẹp”, “Ngày càng mặn mà”…

"Nữ hoàng giải trí" đã nhanh chóng quay lại guồng quay của công việc.

Sau khi sinh em bé, nữ ca sĩ đang dần trở lại guồng quay của công việc. Hà Hồ cho biết bản thân dù khá bận rộn vì phải chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng cô không muốn công việc của mình bị trì trệ. Chính vì vậy mà sau sinh chưa được bao lâu, khán giả đã thấy bà xã Kim Lý vội xuất hiện tại hàng loạt sự kiện lớn nhỏ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tao-bao-dien-ao-co-rong-khoe-tron-vong-mot-cang-muot-day-goi-cam-a352034.html