+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Cường có động thái đầu tiên sau khi nghe tin mẹ nuôi Phi Nhung qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19, Hồ Văn Cường đã có động thái đầu tiên trên trang Facebook cá nhân.

    Trưa ngày 28/9, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị COVID-19 khiến nhiều sao Việt và người hâm mộ không khỏi đau buồn và thương tiếc. Những người bạn thân thiết của giọng ca Bông điên điển như Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Trizzie Phương Trinh... và cả con gái Wendy Phạm của Phi Nhung cũng đã đăng bài viết hoặc có động thái đau buồn trên mạng xã hội.

    Cư dân mạng cũng không khỏi tò mò về phản ứng của các con mà Phi Nhung đang nuôi, trong đó đáng chú ý nhất vẫn là Hồ Văn Cường. Theo đó, trang Facebook cá nhân của Hồ Văn Cưởng vừa đổi ảnh đại diện thành hình màu đen, như một lời đưa tang với mẹ nuôi Phi Nhung. Ca sĩ trẻ chọn cách không viết gì thêm, khác hẳn với những người thân thiết và một số người con nuôi khác.

    ho van cuong co dong thai dau tien sau khi nghe tin me nuoi phi nhung qua doi 2
    Hồ Văn Cường thay đổi ảnh đại diện sang màu đen.

    Từ một cậu bé có gia cảnh khó khăn, Hồ Văn Cường một bước thành sao và sở hữu lượng fan khủng trong và ngoài nước. Khi ấy, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi và cho ăn học đến hết 18 tuổi.

    Ca sĩ Phi Nhung đã rất thương yêu, ưu ái và giúp đỡ cho sự nghiệp ca hát của Hồ Văn Cường. Tuy ít thể hiện tình cảm với mẹ nuôi nhưng Hồ Văn Cương luôn lễ phép, hiếu kính với ca sĩ Phi Nhung. Trên Facebook của mình thỉnh thoảng Hồ Văn Cường chia sẻ hình ảnh chúc mừng mẹ nuôi Phi Nhung vào dịp sinh nhật hoặc ngày 8/3.

    ho van cuong co dong thai dau tien sau khi nghe tin me nuoi phi nhung qua doi 3
    Bài đăng của Hồ Văn Cường chúc mừng sinh nhật mẹ nuôi hồi tháng 4.

    Trong thời gian Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19, nhiều con nuôi của Phi Nhung cũng lên tiếng hoặc xuất hiện trong video để cầu mong cho cô sớm bình phục cũng như bày tỏ nỗi lo lắng về sức khỏe của mẹ nuôi. Tuy nhiên, ca sĩ Hồ Văn Cường, người con nuôi rất thân thiết của Phi Nhung lại không có động thái gì trên mạng xã hội. 

    Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang bởi trước đây, giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung từng có khúc mắc và sau đó, nữ ca sĩ khẳng định hai mẹ con đã làm rõ mọi chuyện, chấm dứt hiểu lầm và vẫn yêu thương nhau như trước. Phi Nhung cũng chia sẻ các clip hai mẹ con chuyện trò hay nấu ăn vui vẻ cho thấy mọi mâu thuẫn đã qua.

    ho van cuong co dong thai dau tien sau khi nghe tin me nuoi phi nhung qua doi1
    Hồ Văn Cường và Phi Nhung.

    Cách đây một thời gian, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung vướng nhiều ồn ào. Nam ca sĩ cùng bố mẹ ruột đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin tiêu cực liên quan đến mẹ nuôi Phi Nhung và cho rằng mình bị người khác lôi kéo, kích động làm việc xấu.

    Hồ Văn Cường sinh năm 2003, quê tại Tiền Giang, là một ca sĩ. Hồ Văn Cường tham gia cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 (Vietnam idol kid) và giành quán quân cuộc thi này với khả năng hát dòng nhạc dân ca truyền cảm và sâu lắng. Sau khi biết được khả năng của Cường cũng như lòng hâm mộ của Cường với ca sĩ Phi Nhung thì Ca Sĩ Phi Nhung cũng đã nhận Cường làm con nuôi và đây cũng là động lực về tinh thần và vật chất rất lớn dành cho Cường.

    ho-van-cuong-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-nghe-tin-me-nuoi-phi-nhung-qua-doi.mp4

    Hồ Văn Cường "bóc phốt" mẹ nuôi Phi Nhung tại chương trình Tối chủ nhật vui vẻ. Video: IONETV.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-van-cuong-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-nghe-tin-me-nuoi-phi-nhung-qua-doi-a514627.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan