+Aa-
    Zalo

    Hòa CH Czech 1-1, Việt Nam xuất sắc vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả này giúp tuyển futsal Việt Nam là đội thứ 3 có thành tích tốt nhất giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

    Tối 19/9, đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước đối thủ CH Czech trong loạt trận cuối cùng bảng D FIFA Futsal World Cup 2021. Kết quả này giúp tuyển futsal Việt Nam là đội thứ 3 có thành tích tốt nhất giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

    tuyen fusal viet nam
    Đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận hòa 1-1 trước đối thủ CH Czech ở lượt trận thứ 3 bảng D FIFA Futsal World Cup 2021. Ảnh: VFF.

    CH Czech nắm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng áo trắng liên tục có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ môn Hồ Văn Ý xuất sắc cản phá. Trước sức ép của đối phương, Việt Nam chơi hơi chệch choạc trong khoảng 8 phút đầu tiên nhưng sau đó dần thi đấu tốt hơn.

    Ở phút thứ 35 hiệp 2, Đoàn Phát đoạt bóng ở giữa sân, sau đó tung cú sút quyết đoán đưa bóng qua 2 chân thủ môn Vahala, mở tỷ số trận đấu. Thế cân bằng tái lập sau đó một phút. Đội trưởng Đức Hòa mắc sai lầm khi chuyền bóng đúng vị trí của Resetar. Cầu thủ số 7 không bỏ lỡ cơ hội để sút tung mành lưới Văn Ý.

    Trong thời gian còn lại, tuyển Việt Nam thi đấu kiên cường và bảo vệ được tỷ số hoà cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Kết quả này giúp tuyển futsal Việt Nam lần thứ 2 liên tiếp vào vòng 1/8 World Cup.

    Theo phân chia nhánh đầu của FIFA, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ gặp Nga ở vòng 1/8 diễn ra ngày 22/9. Đây là “hòn đá tảng” cực lớn dành cho Hồ Văn Ý và đồng đội khi đối thủ đứng thứ tư thế giới, vừa xuất sắc nhất bảng B với thành tích toàn thắng, ghi 17 bàn và chỉ có 3 lần thủng lưới. Ở FIFA Futsal World Cup 2016, tuyển futsal Việt Nam cũng đã gặp Nga ở vòng 1/8 và phải đón nhận thất bại 0-7 và bị loại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-ch-czech-1-1-viet-nam-xuat-sac-vao-vong-1-8-fifa-futsal-world-cup-2021-a513725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan