+Aa-
    Zalo

    Hóa giải nội nhiệt cho cơ thể bằng trà thảo mộc

    ĐS&PL (ĐSPL) - Người có thói quen uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn cay, nóng, hoặc là các thực phẩm quá nhiều dầu mỡ…

    (ĐSPL) - Người có thói quen uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn cay, nóng, hoặc là các thực phẩm quá nhiều dầu mỡ… sẽ có nguy cơ tích tụ nội nhiệt gây nóng trong người.

    Nguy hại không thể tránh khỏi

    Theo kiến thức y học cổ truyền, nội nhiệt (nóng trong người) là trạng thái bệnh lý nhiệt ở trong cơ thể. Biểu hiện của chứng nội nhiệt có thể nhắc đến các triệu chứng như: Đổ mồ hôi, đau nhức đầu, mệt mỏi, da khô nứt nẻ, nổi mụn nhọt, chảy máu cam... Có hai nguyên nhân chính gây nên chứng nội nhiệt, là nội nhân và ngoại nhân.

    Nội nhân là quá trình tích độc từ bên trong cơ thể. Cụ thể hơn, đây là hiện tượng các cơ quan trong cơ thể làm nhiệm vụ giải độc không hoạt động tốt, khiến các chất thải độc hại từ quá trình bài tiết, trao đổi chất... không được loại bỏ khỏi cơ thể, gây nội nhiệt.

    Trà Thảo Mộc Dr Thanh được chiết xuất từ chín loại thảo mộc quý hiếm.

    Ngoại nhân là quá trình tích độc do các yếu tố bên ngoài tác động. Các tác nhân chính gây nên hiện tượng ngoại nhân phải kể đến như: Uống rượu, bia; Hút thuốc lá; Ăn uống không điều độ (ăn nhiều thức ăn chứa quá nhiều chất béo, đạm, các thức ăn cay, nóng); thường xuyên thức khuya, lười hoạt động...

    Vẫn biết, các nhân tố trên có ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng tới tình trạng sức khỏe của cơ thể, song đây hầu hết đều là những thói quen cố hữu, đã quá phổ biến trong đời sống thường ngày của người dân. Đặc biệt là trong môi trường sống hiện đại, khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, dù thực hiện bất cứ hoạt động nào, thì cơ thể chúng ta cũng không thể tránh khỏi việc bị tích tụ những chất độc hại.

    Để hóa giải nội nhiệt, bạn nên uống các loại nước được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên.

    Bí quyết thảo mộc thiên nhiên giúp thanh lọc cơ thể

    Có thể nói, chúng ta đang bị bủa vây trong vô vàn những mối nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng làm thế nào để có thể giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ những mối nguy hại này?

    Để hóa giải nội nhiệt, nhiều chuyên gia sức khỏe gợi ý rằng, ngoài việc hạn chế sử dụng các loại thực phẩm trên, bạn nên uống các loại nước được chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên để thanh lọc cơ thể.

    Suốt nhiều năm qua, con người đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu, và chiết xuất ra hàng loạt những sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên để bảo vệ, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Và, Trà Thảo Mộc Dr Thanh là một trong số đó. Sau gần bảy năm xuất hiện trên thị trường, Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã và đang thể hiện được vị thế, chiếm được lòng tin và sự yêu mến từ phía người tiêu dùng.

    Dây chuyền sản xuất Trà thảo mộc Dr Thanh của Tập đoàn Number 1.

    Có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, Trà Thảo Mộc Dr Thanh được chiết xuất từ chín loại thảo mộc quý hiếm: Kim ngân hoa, Hoa Cúc, La Hán Quả, Hạ Khô Thảo, Tiên Thảo, Hoa Mộc Miên, Đản Hoa, Bung Lai và Cam Thảo. Đây là những loại thảo dược từ lâu đã được người xưa sử dụng nhằm thanh lọc cơ thể, không lo nóng trong người, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phòng ngừa một số bệnh về tim mạch, ung thư... 

    Trà Thảo Mộc Dr Thanh là sản phẩm chủ lực do Tập đoàn Number 1 nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín, sử dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng Trà Thảo Mộc Dr Thanh bởi sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào. Sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr Thanh đã được Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam trao chứng nhận về tác dụng giải nhiệt, thanh lọc cơ thể và khuyên dùng sản phẩm này.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-giai-noi-nhiet-cho-co-the-bang-tra-thao-moc-a116557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.