Hoa hậu 25 tuổi gây chú ý với gương mặt như búp bê, vòng 1 "ngoại cỡ" khiến ai nấy trầm trồ


Thứ 2, 25/10/2021 | 21:15


Cùng sự kiện

Nhiều người cho rằng với nhan sắc tuyệt trần cùng kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp thì việc Gabriella chinh phục những cuộc thi sắc đẹp là điều không khó.

Ban tổ chức Hoa hậu Thụy Điển đã tổ chức một buổi lễ đăng quang thân mật cho Hoa hậu Thế giới Thụy Điển 2021, nơi Gabriella Lomm Mann được trao ngôi vị tân hoa hậu. Cô kế nhiệm Hoa hậu Thế giới Thụy Điển 2019 Daniella Lundqvist cho danh hiệu này và sẽ đại diện cho đất nước để tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 (Miss World 2021) sắp tới.

Chuyện làng sao - Hoa hậu 25 tuổi gây chú ý với gương mặt như búp bê, vòng 1 'ngoại cỡ' khiến ai nấy trầm trồ
Gabriella Lomm Mann đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thụy Điển 2021.

Là một người mẫu chuyên nghiệp tại CosModels Agency, Gabriella dường như là một đại diện tiềm năng của đất nước tại đấu trường quốc tế như Hoa hậu Thế giới. Gabriella năm nay 25 tuổi, cao 1m74 và từng có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu thời trang.

Gabriella Lomm Mann từng giữ danh hiệu Người mẫu hàng đầu của Na Uy 2019. Nhiều người cho rằng với nhan sắc tuyệt trần cùng kinh nghiệm trong các cuộc thi sắc đẹp thì việc cô chinh phục những danh hiệu về sắc đẹp là điều không khó. Cô cũng là Hoa hậu Trái đất Thụy Điển 2020.

Chuyện làng sao - Hoa hậu 25 tuổi gây chú ý với gương mặt như búp bê, vòng 1 'ngoại cỡ' khiến ai nấy trầm trồ (Hình 2).
Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê.

Người đẹp không chỉ sở hữu body cực bốc lửa và sexy mà còn có một gương mặt đặc biệt góc cạnh, khác lạ. Nhiều người không mấy bằng lòng vì cho rằng Gabriella cứ như một tượng sáp hay búp bê sống với đôi môi dày, mái tóc vàng xoăn sóng, chiếc mũi nhỏ.

Như cách Thụy Điển đã từng tạo nên lịch sử, cách đây 70 năm, quốc gia này đã giành được danh hiệu Hoa hậu Thế giới đầu tiên vào năm 1951 và cũng là quốc gia đầu tiên bảo toàn được danh hiệu Hoa hậu Thế giới danh giá.

Chuyện làng sao - Hoa hậu 25 tuổi gây chú ý với gương mặt như búp bê, vòng 1 'ngoại cỡ' khiến ai nấy trầm trồ (Hình 3).
Gabriella năm nay 25 tuổi, cao 1m74 và từng có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu thời trang.

Sau khi đăng quang ngôi vị tân Hoa hậu Thụy Điển, Gabriella đã lên mạng xã hội để chia sẻ: “44 năm trước, Mary Stävin đã bước lên sân khấu Hoa hậu Thế giới và giành vương miện cho Thụy Điển. Đây là một hình mẫu lớn cho tôi.

Hiện tại, tôi là người sẽ đại diện cho Thụy Điển tại Hoa hậu Thế giới trong ngày hội thứ 70 của họ tại Puerto Rico vào tháng 12. Cảm ơn tất cả các bạn đã chúc mừng tôi, điều này rất có ý nghĩa đối với tôi".

Chuyện làng sao - Hoa hậu 25 tuổi gây chú ý với gương mặt như búp bê, vòng 1 'ngoại cỡ' khiến ai nấy trầm trồ (Hình 4).
Diện mạo của Gabriella hoàn toàn khác so với những gì chúng ta tưởng tượng về một người được chọn làm hoa hậu quốc gia, vượt ra mọi quy chuẩn thường thấy.

Miss World là sân khấu sắc đẹp quốc tế lớn nhất và khắc nghiệt nhất với hơn 900 triệu khán giả tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới, và khoảng 100 triệu người sẽ tham gia bình chọn ở các vòng công khai. Thụy Điển hiện được xếp hạng trong Top 5 quốc gia được dự đoán sẽ chiến thắng cuộc thi.

Hoa hậu Thế giới 2021 dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 16/12 tại José Miguel Agrelot Coliseum ở San Juan, Puerto Rico. Toni-Ann Singh của Jamaica sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào cuối sự kiện.

Bích Thảo (Theo Angelopedia) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-25-tuoi-gay-chu-y-voi-guong-mat-nhu-bup-be-vong-1-ngoai-co-khien-ai-nay-tram-tro-a517242.html