+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng khi bị tố "hất tay", tỏ thái độ với Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ

    ĐS&PL Trước thông tin bị tố "hất tay" và tỏ thái độ với đàn em Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích.

    Tối ngày 12/9, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh có những phản hồi về việc tỏ thái độ với đàn em trên thảm đỏ.

    Cụ thể, khi xuất hiện cùng nhau trong họp báo cuộc thi Miss World hồi tháng 3, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có hành động ôm eo Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ bỏ tay đàn em ra khiến ai cũng ngỡ ngàng. Đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi và nhiều người có những bình luận tiêu cực vì cho rằng Đỗ Mỹ Linh đang tỏ thái độ, chảnh chọe với đàn em. 

    hoa-hau-do-my-linh-len-tieng-khi-bi-to-hat-tay-to-thai-do-voi-do-thi-ha-tren-tham-do.mp4

    Cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà cùng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

    Trước những thông tin này, Đỗ Mỹ Linh lên tiếng: "Đang lúc dịch bệnh căng thẳng, mình chỉ muốn lan tỏa những thông tin tích cực đến mọi người. Nhưng hôm nay mình được bạn bè gửi cho video của mình và em Đỗ Hà trên thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam. Chuyện cũng nhỏ xíu thôi và đáng lý ra mình sẽ không lên tiếng. Nhưng sau một clip, tài khoản này đang liên tục sản xuất thêm những clip khác, bình luận câu dẫn người xem với mục đích xấu, làm ảnh hưởng tới mình và em Hà", cô nói.

    hoa hau do my linh len tieng khi bi to hat tay to thai do voi do thi ha tren tham do 3
    Hoa hậu Việt Nam 2016 lên tiếng trên trang Instagram cá nhân.

    "Hôm đó mình mặc đầm khoét eo nên tay Hà sờ vào eo mình, mình bị buồn thôi. Và rõ ràng trong clip mình cầm tay Hà bỏ ra và hai chị em cười tươi như thế mà nỡ bảo mình thái độ với em ấy". Bên cạnh đó, nàng hậu cũng tỏ ra vô cùng bức xúc với đoạn clip xuyên tạc sự thật: "Mình không lên tiếng để chứng minh mối quan hệ giữa mình với Hà. Đó là điều không phải chứng minh bằng một hai câu nói, và càng không thể chứng minh bằng 1 đoạn clip không đầu không đuôi được thêu dệt thêm tình tiết drama nhằm chia rẽ tình chị em", người đẹp nói thêm.

    hoa hau do my linh len tieng khi bi to hat tay to thai do voi do thi ha tren tham do 1
    Người đẹp khẳng định đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của cô và Đỗ Thị Hà.

    Cuối tâm thư, Đỗ Mỹ Linh khẳng định mối quan hệ giữa cô và Đỗ Thị Hà đang rất tốt khi cả hai cùng chung 1 công ty và thường xuyên đi hoạt động với nhau.

    Được biết trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng dành những lời có cánh và mong Đỗ Thị Hà sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. "Linh đã theo dõi Hà rất lâu, từ những ngày đầu nên Linh có thể thấy được hành trình trưởng thành và nỗ lực của Hà theo từng giai đoạn. Linh tin Hà sẽ làm được và cực kỳ tỏa sáng. Linh chúc Hà tự tin hơn để giúp Việt Nam được gọi tên nhiều lần nhất", cô nói.

    hoa hau do my linh len tieng khi bi to hat tay to thai do voi do thi ha tren tham do 2
    Đỗ Mỹ Linh diện đầm khoét eo tại sự kiện.

    Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chuyển hướng phong cách. Cô diện những trang phục sexy, chăm đăng ảnh bikini lên mạng xã hội. Trước ý kiến cho rằng việc thay đổi phong cách, hình ảnh để chứng tỏ không "nhạt", người đẹp 24 tuổi nói chưa bao giờ cố gắng chứng minh mình nhạt hay không vì đó là cảm nhận của khán giả.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-my-linh-len-tieng-khi-bi-to-hat-tay-to-thai-do-voi-do-thi-ha-tren-tham-do-a513043.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan