+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo ngắn khoe eo thon "vạn người mê", vóc dáng đáng ngưỡng mộ khi ở nhà tránh dịch

    ĐS&PL Qua thời gian tập luyện chăm chỉ, giờ đây Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã sở hữu vóc dáng quyến rũ hơn nhiều lần so với thời điểm mới đăng quang.

    Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo crop-top khoe trọn vòng 2 thon gọn khiến ai nấy ngưỡng mộ. Nàng Hậu kết hợp cùng với quần jeans trẻ trung, năng động giúp tôn lên eo con kiến. Mặc dù dịch bệnh và không thể luyện tập nhưng có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn rất ý thức giữ dáng để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021 vào cuối năm nay.

    hoa hau do thi ha dien ao ngan khoe eo thon van nguoi me voc dang dang nguong mo khi o nha2
    Đỗ Thị Hà diện áo crop-top khoe vòng eo gợi cảm.
    hoa hau do thi ha dien ao ngan khoe eo thon van nguoi me voc dang dang nguong mo khi o nha3
    Vòng eo con kiến của cô nàng khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    Sau đăng quang, Đỗ Thị Hà liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông. Hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của cô hút mắt người nhìn. Tuy nhiên, nhiều lần, nàng hậu mắc phải những lỗi trang phục đáng tiếc, để lộ thân hình chưa thực sự săn chắc.

    Cô từng trải lòng về việc body chưa thon gọn, nhất là vòng eo. Theo đó, vì lịch trình làm việc bận rộn, sau khi ăn, Đỗ Thị Hà không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên chỉ ăn no 1 chút là vòng bụng sẽ lớn hơn.

    hoa hau do thi ha dien ao ngan khoe eo thon van nguoi me voc dang dang nguong mo khi o nha4
    Đỗ Thị Hà từng "mất điểm" vì lộ vòng eo bánh mì.

    Nhận được nhiều lời đóng góp của khán giả, cô nàng sinh năm 2001 đã tranh thủ thời gian giãn cách xã hội để tập luyện và thay đổi chế độ ăn phù hợp hơn. Sau một thời gian, cô lấy lại phong độ với thân hình săn chắc, vòng eo nổi cơ, rãnh bụng cuốn hút.

    Những hình ảnh khoe body được Đỗ Thị Hà đăng tải nhiều hơn trên trang cá nhân. Người hâm mộ dành cho cô nhiều lời khen ngợi, trong đó bình luận khen nàng hậu Thanh Hóa có "body gây nhức nhối" nhận được sự đồng thuận lớn.

    hoa hau do thi ha dien ao ngan khoe eo thon van nguoi me voc dang dang nguong mo khi o nha6
    Người đẹp sinh năm 2001 thay đổi nhiều về phong cách thời trang sau khi đăng quang hoa hậu.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 từng chia sẻ với báo Thanh Niên cho biết tiêu chí chọn trang phục của cô là luôn đề cao sự thanh lịch, toát lên được vẻ đẹp của người con gái Việt Nam. Tuy nhiên cô cũng được phía ban tổ chức cuộc thi ủng hộ thêm vào những phong cách phóng khoáng, gợi cảm, năng động để mọi người có cái nhìn đa dạng hơn.

    hoa hau do thi ha dien ao ngan khoe eo thon van nguoi me voc dang dang nguong mo khi o nha5
    Người đẹp đang tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho Miss World 2021.

    Đỗ Thị Hà cho rằng phong cách thời trang gợi cảm cũng mang đến sự cuốn hút cho bản thân nên cô không ngại thử. Nói thêm về phản ứng của gia đình khi con gái từ hình ảnh giản dị giờ đây được chăm chút hơn, quyến rũ hơn, Đỗ Thị Hà tiết lộ: “Bố mẹ hoàn toàn ủng hộ việc tôi tham gia cuộc thi. Sau khi tôi đăng quang, bố mẹ cũng thấu hiểu rằng khi tôi hoạt động trong môi trường showbiz thì cũng sẽ có những lúc diện trang phục lộng lẫy, gợi cảm một chút, nên gia đình cũng không có ý kiến gì”.

    Cuộc sống Đỗ Thị Hà thay đổi nhiều sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài việc học trên lớp, cô dành thời gian tham gia các sự kiện cũng như hoàn thành tốt trọng trách được giao. Người đẹp tiết lộ thời gian đầu gặp không ít khó khăn trong việc cân bằng thời gian ở nhiều vai trò.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-dien-ao-ngan-khoe-eo-thon-van-nguoi-me-voc-dang-dang-nguong-mo-khi-o-nha-tranh-dich-a509643.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan