+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe ảnh mặt mộc "đẹp không tì vết", nước da căng bóng khiến nhiều người ghen tị

    • DSPL
    ĐS&PL Mặt mộc không chút son phấn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

    Mặt mộc không chút son phấn của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến nhiều người bất ngờ vì nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ.

    Tối ngày 15/4, trên trang Instagram cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng tải khoảnh khắc hẹn hò trên quán ăn đường phố cùng với Á hậu Phương Anh và những người bạn thân thiết. Trút bỏ váy áo lộng lẫy để diện trang phục năng động, thậm chí hai nàng Hậu còn bỏ hết lớp makeup và khoe mặt mộc tự nhiên hoàn toàn.

    Đỗ Thị Hà khoe ảnh đi ăn cùng những người bạn thân thiết. 

    Hình ảnh giản dị của Đỗ Thị Hà và Phương Anh khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú, nhiều người cho rằng đây là cuộc chiến bất phân thắng bại của hai cô nàng. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của mình khi tự tin để mặt mộc mà vẫn rạng rỡ, xinh đẹp. Người đẹp sinh năm 2001 từng được nhiều cư dân mạng đặt cho danh hiệu hoa hậu có mặt mộc đẹp nhất Việt Nam.

    Nhan sắc khi rũ bỏ lớp trang điểm của Đỗ Hà và Phương Anh vẫn xinh xắn, rạng ngời.

    Trước đó, Đỗ Thị Hà khoe hình ảnh mới cực trẻ trung, năng động với tóc đuôi ngựa trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp chia sẻ: "Lâu rồi mới được diện kiểu tóc cột năng động, trẻ trung. Thấy yêu đời".

    Nàng Hậu người Thanh Hóa trẻ trung, năng động hơn với mái tóc đuôi ngựa.

    Mặt mộc là vấn đề vô cùng nhạy cảm với phái nữ, không phải ai cũng đủ can đảm để lộ diện khi chưa trang điểm, đặc biệt là với những người phải chú trọng về nhan sắc như các ngôi sao, hoa hậu. Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại là một trong những cái tên vô cùng tự tin khi thường xuyên khoe mặt mộc của bản thân.

    Mặt mộc "đẹp không tì vết" của mỹ nhân sinh năm 2001. 

    Làn da và nhan sắc của Đỗ Thị Hà đã nổi bật từ khi còn đi học.

    Đặc biệt, khi "đào lại" những tấm ảnh thời cấp ba của cô nàng, dân tình đều không khỏi ngạc nhiên trước nước da "búng ra sữa", không hề có khuyết điểm. Nhiều lần xuất hiện trước công chúng, Đỗ Thị Hà cũng tự tin để mặt mộc, chỉ thêm chút son cho rạng rỡ hơn. Sau loạt ảnh này, nhiều cư dân mạng khẳng định Đỗ Thị Hà còn đẹp hơn khi không trang điểm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-khoe-anh-mat-moc-dep-khong-ti-vet-nuoc-da-cang-bong-khien-nhieu-nguoi-ghen-ti-a362731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan