Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp "nàng thơ" trong tà áo dài trắng, tiết lộ suýt "ở quê lấy chồng"


Thứ 4, 07/07/2021 | 13:30


Cùng sự kiện

Loạt hình ảnh xinh đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi diện áo dài trắng nhận về "cơn mưa lời khen" từ người hâm mộ.

Trên trang Facebook cá nhân tối ngày 6/7, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc diện áo dài trắng nữ tính vào thời điểm cô nàng còn học cấp 3. Người đẹp sinh năm 2001 ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng rạng rỡ.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp 'nàng thơ' trong tà áo dài trắng, tiết lộ suýt 'ở quê lấy chồng'
Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa khoe loạt ảnh khi cô 18 tuổi.
Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp 'nàng thơ' trong tà áo dài trắng, tiết lộ suýt 'ở quê lấy chồng' (Hình 2).
Người đẹp cũng gửi những lời chúc và động viên đến các sĩ tử 2003.

Kèm theo loạt ảnh xinh đẹp mặc áo dài trắng, Đỗ Thị Hà viết: “Chắc giờ các sĩ tử của chúng ta đang rất hồi hộp rồi nhỉ! Buổi tối trước ngày mình thi THPT quốc gia mình còn chẳng ngủ được, hồi hộp như đêm trước chung kết Hoa hậu Việt Nam vậy đó, nói chung là cảm xúc khó tả lắm.

Mong ngóng một cái gì đó nhưng cũng lo lắng một cái gì đó, rất nhiều cảm xúc! Tuổi 18 đẹp lắm, thế nên kì thi này càng trở nên quan trọng, mình xem nó như một bài kiểm tra quyết định số phận, tương lai của mình vậy. Mình từng nghĩ nếu mình trượt Đại học chắc mình sẽ có 1 suất ở quê làm ruộng và lấy chồng.

Nói thế thôi chứ mọi người không nên áp lực quá nha, giờ phút này hãy để bản thân thật sự thoải mái, hãy ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần thật vui vẻ để tránh tình trạng quên đi những kiến thức mình từng cày ngày đêm nhé. Chúc 2003 thi tốt. Fighting!”.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp 'nàng thơ' trong tà áo dài trắng, tiết lộ suýt 'ở quê lấy chồng' (Hình 3).
Ngoài nhan sắc cuốn hút, Đỗ Thị Hà còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.
Tin tức giải trí - Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp 'nàng thơ' trong tà áo dài trắng, tiết lộ suýt 'ở quê lấy chồng' (Hình 4).
Đỗ Thị Hà cũng là một trong những người đẹp được kỳ vọng làm nên chuyện tại cuộc thi quốc tế sắp tới này.

Bài viết của Đỗ Thị Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nàng Hậu khi diện áo dài trắng cũng như thích thú trước câu chuyện cô chia sẻ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang là sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân. Được biết ngày trước khi thi đại học cô đạt tổng điểm là 32,17. Tuy đây là một điểm số khá cao nhưng nàng hậu vẫn chưa thật sự hài lòng. Cô nói rằng môn tiếng Anh không được như kỳ vọng ban đầu của mình. Thuở chuẩn bị cho kỳ thi quyết định này, cô đã ôn thi đến khuya, sút đi 2 cân để mong được thi đậu vào ngôi trường mơ ước.

Dù đang ở cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng cô không để gián đoạn việc học của mình, người đẹp vẫn đến lớp đều đặn và song song với đó còn làm các công tác thiện nguyện.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-khoe-ve-dep-nang-tho-trong-ta-ao-dai-trang-tiet-lo-suyt-o-que-lay-chong-a506164.html