Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng vì bị tố "chảnh" khi từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh


Thứ 2, 22/02/2021 | 03:36


Cùng sự kiện

Hành động đẩy tay từ chối khi đồng nghiệp nam có ý định ôm eo chụp ảnh của hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thu hút đông đảo sự chú ý.

Hành động đẩy tay từ chối khi đồng nghiệp nam có ý định ôm eo chụp ảnh của hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thu hút đông đảo sự chú ý.

Mới đây, đoạn video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà thẳng thừng từ chối hành động ôm eo của một đồng nghiệp nam khi cùng nhau chụp ảnh trên thảm đỏ tại một lễ trao giải diễn ra cách đây không lâu.

Đỗ Thị Hà từ chối khi đồng nghiệp nam có ý định ôm eo cô nàng lúc chụp ảnh.

Có thể thấy, một nam diễn viên đã có hành động ôm eo cô nàng khi chụp ảnh cùng nhau để bức ảnh có thể gần gũi, thân thiện hơn. Tuy nhiên, người đẹp đã lập tức gỡ tay anh chàng này ra khỏi người và nói lời từ chối, bên cạnh đó cũng tỏ rõ thái độ không thích hành động này. Trước màn từ chối thẳng thừng của Đỗ Thị Hà, nam diễn viên có phần e ngại và tiếp tục chụp ảnh.

Cả hai tiếp tục tạo dáng chụp ảnh. 

Trước khoảnh khắc này, nhiều cư dân mạng đã có những quan điểm trái ngược về hành động của hoa hậu Đỗ Thị Hà. Ngay sau khi nhận về sự quan tâm của khán giả, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ với Yan News: "Thật ra hành động của Hà không có ý chảnh mà là với Hà thì những người lạ mới gặp chưa thân thiết thì sẽ có phần ngại khi người ta đề nghị ôm eo chụp ảnh Hà sẽ lịch sự từ chối, còn với người quen biết, chơi thân rồi thì Hà sẽ thoải mái trong việc đấy hơn. Và Hà nghĩ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ ái ngại khi người lạ khác giới gần gũi với cự li gần".

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

Cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà từng vướng phải không ít chỉ trích vì từ chối cái khoác eo lịch sự của Hứa Vĩ Văn đã nhận phản hồi không tốt tù phía khán giả. Vụ lùm xùm trên chưa lắng xuống được bao lâu thì nàng hoa hậu lại tiếng tục nhận sự bàn tán của dư luận tiếp tục có ứng xử gây tranh cãi khi từ chối không khéo léo sự đụng chạm của đồng nghiệp nam, khiến đối phương có phần ngại ngùng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-do-thi-ha-len-tieng-vi-bi-to-chanh-khi-tu-choi-dong-nghiep-nam-om-eo-chup-anh-a356816.html