+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hà Kiều Anh chính thức lên tiếng về chuyện "công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn"

    ĐS&PL Hoa hậu Hà Kiều Anh cho hay, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. "Kiều Anh lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này", hoa hậu gửi lời xin lỗi.

    Tối 2/7, hoa hậu Hà Kiều Anh đã lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến khán giả liên quan đến ồn ào liên quan thông tin cô là công chúa đời thứ 7 triều Nguyễn.

    "Mấy ngày trước, nhân dịp giỗ bà nội, Kiều Anh trong lúc xúc động nhớ về bà, đã có một vài chia sẻ hồi tưởng trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. Kiều Anh lấy làm tiếc và xin lỗi tất cả mọi người về những sơ sót gây ra ồn ào không đáng có này".

    Đồng thời, Hà Kiều Anh khẳng định cô chưa bao giờ tự nhận mình là công chúa, có chăng chỉ là "công chúa nhỏ" của riêng bà nội mình mà thôi.

    hoa hau ha kieu anh chinh thuc len tieng ve chuyen cong chua doi thu 7 trieu nguyen
    Hoa hậu Hà Kiều Anh cho hay, có lẽ do cách sử dụng từ ngữ chưa chuẩn xác nên đã khiến nhiều người hiểu lầm. Ảnh: Báo Giao thông

    Hoa hậu thừa nhận, nhân dịp này, cô cũng đã lĩnh hội thêm được nhiều kiến thức mới mẻ. "Thật cảm kích và biết ơn về những góp ý thiện tình. Nếu có sai thì sửa và rút kinh nghiệm để hoàn thiện mình hơn mỗi ngày. Học, học nữa, học mãi…", Hà Kiều Anh bày tỏ.

    Chia sẻ với Pv báo Người lao động, ông Nguyễn Phúc Vĩnh Phú - cháu đời thứ 5 của Tuy Lý Vương, Chủ từ đền thờ Tuy Lý Vương - cũng đã lên tiếng cho biết Hà Kiều Anh chính là cháu chắt bên ngoại của dòng họ. Theo ông Vĩnh Phú, dựa theo gia phả của dòng họ, Tuy Lý Vương - con trai vua Minh Mạng - có tất cả 77 người con, trong đó ông Hường Ngại là con trai thứ 24. Ông Hường Ngại có một người con gái bà Công Tôn Nữ Tuyền Kinh. Bà Công Tôn Nữ Tuyền Kinh là mẹ của bà Nguyễn Tăng Diệu Hương. Hà Kiều Anh chính là cháu nội của ông Hà Văn Lâu và bà Nguyễn Tăng Diệu Hương. Do đó, Hà Kiều Anh là hậu duệ đời thứ 6 của Tuy Lý Vương nhánh bên ngoại.

    Trong khi đó, trả lời báo Giao thông, anh Tôn Thất Minh Khôi - hậu duệ Võ Vương Nguyễn Phúc Khoát, vị chúa thứ 8 triều Nguyễn cho biết, anh mong rằng mọi chuyện nên đi đến hồi kết để dành sự quan tâm tới những nỗi lo âu lớn hơn.

    Sở dĩ, anh Khôi muốn lên tiếng làm rõ thông tin này vì, trong thời điểm bài đăng của Hà Kiều Anh về "vai vế" được tung lên, truyền thông trước đó đã bám theo thông tin này để gọi cô là "Công chúa đời thứ 7" khiến nhiều người hiểu lầm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ha-kieu-anh-chinh-thuc-len-tieng-ve-chuyen-cong-chua-doi-thu-7-trieu-nguyen-a505754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan