Hoa hậu H'Hen Niê diện bikini nhỏ xíu khoe vòng 1 "nảy nở", làn da rám nắng "thiêu đốt" mọi ánh nhìn


Thứ 5, 15/04/2021 | 03:18


Cùng sự kiện

Diện bộ bikini da báo 2 mảnh đầy táo bạo, Hoa hậu H'Hen Niê khoe đường cong quyến rũ và nóng bỏng dưới ánh nắng mùa hè.

Diện bộ bikini da báo 2 mảnh đầy táo bạo, Hoa hậu H'Hen Niê khoe đường cong quyến rũ và nóng bỏng dưới ánh nắng mùa hè.

Kết thúc nhiệm kì Miss Universe Vietnam đã được 2 năm nhưng nàng Hậu H'Hen Niê luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ đẹp cá tính và nóng bỏng. Cô cũng được đông đảo khán giả yêu mến vì nguồn năng lượng tích cực và tấm lòng nhân hậu của mình.

Hoa hậu H'Hen Niê diện bikini khoe dáng nóng bỏng trong bộ ảnh mới đây.

Trang phục làm nổi bật làn da nâu khoẻ khoắn của nàng Hậu, kết hợp kiểu tóc đan xen nhiều màu độc đáo.

Mới đây, H'Hen Niê đăng tải bộ ảnh chào đón mùa hè với bộ bikini cắt xẻ táo bạo kết hợp cùng phong cách trang điểm cá tính. Sở hữu làn da nâu khỏe khoắn cùng hình thể quyến rũ, người đẹp sinh năm 1992 thiêu đốt mọi ánh nhìn khi khoe đường cong nóng bỏng dưới ánh nắng chói chang. Những kiểu tạo dáng không bị quá nhưng vẫn khéo léo khoe trọn vóc dáng cùng đường cơ bụng số 11 hấp dẫn của cô nàng.

Người đẹp tự tin khoe vóc dáng cùng đường cơ bụng số 11 cực chuẩn.

Vòng eo con kiến của H'Hen Niê chiếm trọn "spotlight" trong khung hình.

Yêu thích sự mới mẻ và không ngại thử những phong cách mới, Hoa hậu H’Hen Niê bật mí để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh, cô đã dành thời gian một tháng kiên trì đến phòng gym tập luyện để cơ thể săn chắc hơn.

Mỗi tuần H’ Hen Niê dành khoảng 3 - 4 ngày, mỗi ngày 2-3 tiếng với các bài tập về bụng, hông và cơ đùi, cùng với đó là chế độ dinh dưỡng phù hợp: Hạn chế tinh bột, ăn nhiều đồ luộc, hấp và uống nước trái cây. H’Hen Niê cũng chia sẻ sau mỗi bữa ăn không nên ngồi liền mà cần di chuyển qua lại, tránh tích mỡ vùng bụng. Quan trọng nhất là bổ sung đủ lượng nước mỗi ngày, từ 1,5 - 2 lít, vừa giúp bù nước, vừa làm làn da đẹp hơn.

Hiện tại cô hiện giữ mức cân nặng 55,5 kg.

Không ít cư dân mạng bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp cùng thần thái đỉnh cao của H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 ít khi chụp ảnh bikini mặc dù sở hữu hình thể gợi cảm, săn chắc, nên khi cô chụp ảnh bikini thu hút rất nhiều sự hào hứng từ người hâm mộ. Hiện tại, H’Hen Niê đang đồng hành cùng cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV và các dự án thiện nguyện lớn. Bên cạnh đó, cô ấp ủ một kế hoạch đặc biệt dự kiến công bố với khán giả trong thời gian tới.

Bích Thảo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hhen-nie-dien-bikini-nho-xiu-khoe-vong-1-nay-no-lan-da-ram-nang-thieu-dot-moi-anh-nhin-a362556.html