+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hong Kong 2021: Thí sinh lộ bụng ngấn mỡ, bà mẹ 46 tuổi cũng tham gia

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc của loạt thí sinh Hoa hậu châu Á 2021 khu vực Hong Kong khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Trang HK01 đưa tin, vòng loại cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 (Miss Asia Pageant 2021) khu vực Hong Kong ngày 26/7 (giờ địa phương) chính thức được diễn ra. Theo đó, 44 thí sinh đã bước vào cuộc thi Hoa hậu châu Á 2021 do đài ATV tổ chức.

    Trong vòng thi đầu tiên, cả 44 thí sinh được diện trang phục áo tắm. Tại đây, ban giám khảo sẽ đánh giá dựa trên phần thi hình thể và phỏng vấn.

    thi sinh hoa hau chau a lo bung ngan mo nhan sac kho do khien ai cung ngo ngang2
    Dàn thí sinh Hoa hậu Châu Á 2021 khiến người xem thất vọng vì ngoại hình kém sắc.
    thi sinh hoa hau chau a lo bung ngan mo nhan sac kho do khien ai cung ngo ngang4
    Thí sinh mang SBD 04 nhận về nhiều lời chê bai vì body kém thon, đôi chân bị dân mạng đánh giá là quá bèo nhèo, thừa cân.

    Loạt ảnh trong phần thi áo tắm của cuộc thi sắc đẹp này hiện đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét rằng, chất lượng thí sinh năm nay của Hoa hậu châu Á cũng không khá hơn cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021 là mấy. Các thí sinh của Hoa hậu châu Á năm nay không những bị đánh giá thấp về chỉ số chiều cao mà ngay cả hình thể cũng chưa đạt yêu cầu.

    Tờ On nhận xét, trên tổng số 44 thí sinh có đến 1/3 thí sinh không phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Còn HK01 đánh giá, nhan sắc dàn người đẹp tranh sắc năm nay quá kém, nhiều khán giả ngán ngẩm và không còn mặn mà với cuộc thi.

    thi sinh hoa hau chau a lo bung ngan mo nhan sac kho do khien ai cung ngo ngang
    Người đẹp số báo danh 17. Khi giám khảo hỏi cô hài lòng nhất ở bản thân là điểm nào, cô cho biết mình có làn da mịn màng, trắng trẻo, suối tóc mượt mà. 

    Không dừng lại ở đó, năm nay ban tổ chức không quy định tuổi với thí sinh nên không ít người trên 30 tuổi dự vòng sơ khảo. Trong đó nổi bật là thí sinh Hồ Xuân Mai, 46 tuổi - thí sinh lớn nhất cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2021.

    Nhiều thí sinh bị cộng đồng mạng chê bai vì lộ rõ nhan sắc nhạt nhoà, kém xuất sắc, đặc biệt là vóc dáng không hề lý tưởng với vòng eo bèo nhèo, lộ ngấn mỡ rõ rệt. Không chỉ vậy, các thí sinh này còn gây khó hiểu với những màn tạo dáng "khó đỡ" trước ban giám khảo và truyền thông.

    thi sinh hoa hau chau a lo bung ngan mo nhan sac kho do khien ai cung ngo ngang5
    Hồ Xuân Mai cho biết tự tin tham gia vì vóc dáng đẹp. 

    Khác với mọi năm, năm nay, Miss Asia Pageant 2021 mở màn bằng vòng sơ loại khá khác biệt. Các thí sinh đều được yêu cầu mặc áo tắm trình diễn tại đài ATV Tai Po. Ban đầu, có 42 thí sinh được gọi tới tham gia nhưng chỉ có 24 người trực tiếp đến dự.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: On

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hong-kong-2021-thi-sinh-lo-bung-ngan-mo-ba-me-46-tuoi-cung-tham-gia-a508323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan