+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Hong Kong lấy chồng năm 20 tuổi, chịu cảnh góa phụ chỉ sau 13 ngày kết hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Kết hôn với vị đại gia nổi tiếng năm 20 tuổi, Ngũ Vịnh Vy không may mắn khi bất đắc dĩ trở thành góa phụ chỉ sau đám cưới 13 ngày.

    Ngũ Vịnh Vy sinh năm 1969 tại Hong Kong. Năm 1989, cô nàng tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á do đài ATV tổ chức và đoạt ngôi vị quán quân. Năm đó, cô nàng họ Ngũ sở hữu dáng người thanh mảnh cùng gương mặt thanh tú đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và truyền thông.

    Với danh hiệu cao quý này, Ngũ Vịnh Vy nghiễm nhiên bước chân vào showbiz Hong Kong và trở thành ngôi sao sáng của ATV lúc bấy giờ. Cô liên tục được mời đóng chính trong các tác phẩm ăn khách như Heaven's Retribution, The Silver Tycoon, Song long Đại Đường, Hào môn, Thiên địa nam nhi, Thâm cung nội chiến 2..

    hoa hau hong kong lay chong nam 20 tuoi tro thanh goa phu chi sau 13 ngay ket hon1
    Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Ngũ Vịnh Vy thời trẻ.

    Năm 20 tuổi, Ngũ Vịnh Vy không những được các nhà làm phim săn đón mà các ông lớn trong showbiz cũng để mắt đến cô, trong đó phải kể đến vị đại gia Ông Giang Bội. Sau đó không lâu, Vịnh Vy bất ngờ tuyên bố kết hôn với vị đại gia này và rời bỏ giới giải trí. Ông Giang Bội hơn nữ diễn viên 31 tuổi và là doanh nhân sở hữu khối gia sản khổng lồ lên đến 22 triệu USD.

    Khi đó, nàng hậu chịu điều tiếng lẳng lơ, ham mê vinh hoa phú quý, chấp nhận đánh đổi sự nghiệp để cưới chồng già. Bỏ ngoài tai những lời thị phi, Ngũ Vịnh Vy đường đường chính chính lên xe hoa về làm dâu nhà họ Ông. 

    Lúc đó, người đẹp từng chia sẻ: "Ông ấy đã cho tôi một đám cưới trong cổ tích. Người con gái nào cũng ấp ủ một đám cưới trong mơ và ông ấy đã thực hiện giúp tôi nguyện vọng đó. Tôi muốn có một bộ váy cưới của riêng mình, ông ấy đã cho tặng tôi 2 bộ và cả 2 bộ đều được đặt may ở Italy". 

    hoa hau hong kong lay chong nam 20 tuoi tro thanh goa phu chi sau 13 ngay ket hon2
    Nàng Hậu kết hôn với đại gia Ông Giang Bội nhưng lại chịu cảnh góa phụ chỉ sau 13 ngày.

    Tuy nhiên, chỉ sau 13 ngày cưới, Ông Giang Bội đột ngột qua đời vì cơn đau tim. Ngũ Vịnh Vy bất đắc dĩ trở thành góa phụ khi mới 20 tuổi. Không những thế, Ngũ Vịnh Vy còn bị gia đình bên chồng chỉ trích là sát phu, ham tiền, kiên quyết không cho cô thừa kế bất cứ tài sản nào mà người chồng để lại. Người đẹp bước ra khỏi Ông gia với hai bàn tay trắng và trở lại showbiz, chấp nhận những vai phụ nhỏ lẻ để tự kiếm sống mưu sinh, sau khi đánh mất ánh hào quang vì người yêu. 

    Vì mưu sinh, nữ nghệ sĩ buộc phải trở lại nghề diễn, chấp nhận đóng những vai phụ nhỏ lẻ. Hơn chục năm kiện tụng kéo dài, đến năm 2002, cô mới được thừa hưởng số tiền 1,1 triệu USD trong tổng số tài sản người chồng quá cố để lại.

    Sau cuộc hôn nhân đầy nước mắt, Ngũ Vịnh Vy lại vướng vào mối tình kéo dài 4 năm với một người đàn ông đã có gia đình. Người đẹp vốn không hề hay biết mình bị lừa dối cho đến khi "bà cả" đến dằn mặt. Sau đó, nữ diễn viên quyết định chia tay với người đàn ông hai lòng này. "Tôi đã đến nhà của cô ấy và rót trà tạ lỗi. Tôi cầu xin sự tha thứ từ người phụ nữ bị chồng phản bội. Giờ chúng tôi là bạn bè", Ngũ Vịnh Vy chia sẻ với truyền thông.

    Năm 1997, qua lời giới thiệu của Lê Tư, cô gặp gỡ và quen biết với nam diễn viên Luyện Hải Đường. Hai năm sau, họ tổ chức đám cưới tại Canada. Hơn 2 thập kỷ chung sống, hai vợ chồng nữ nghệ sĩ vẫn chưa có con. 

    Năm 2010, Ngũ Vịnh Vy phát hiện chồng ngoại tình nhưng cô không hề lên tiếng. Những năm sau đó, tin tức Luyện Hải Đường cặp kè nhiều cô gái trẻ liên tục xuất hiện trên các mặt báo nhưng Ngũ Vịnh Vy vẫn giữ thái độ im lặng để bảo vệ hôn nhân.

    hoa hau hong kong lay chong nam 20 tuoi tro thanh goa phu chi sau 13 ngay ket hon4
    Ngũ Vịnh Vy và ông xã Luyện Hải Đường.

    "Đời mà có nhiều chuyện không được như ý... Nhưng hiện tại, chúng tôi vẫn sống với nhau rất hạnh phúc và êm ấm. Cuộc nhân kéo dài hơn 2 thập kỷ của tôi và Luyện Hải Đường hoàn toàn dựa trên niềm tin. Tôi tin anh ấy và Hải Đường cũng vậy", Ngũ Vịnh Vy chia sẻ suy nghĩ trước tin chồng ngoại tình trắng trợn.

    hoa hau hong kong lay chong nam 20 tuoi tro thanh goa phu chi sau 13 ngay ket hon5
    Nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình đáng ngưỡng mộ ở tuổi tứ tuần.

    Hiện tại, Ngũ Vịnh Vy vẫn chăm chỉ đóng phim và hoạt động nghệ thuật, nhưng mỗi lần nhìn cô, khán giả lại cảm thấy thương xót bởi số phận quá truân chuyên. Bản thân cô vì muốn giữ thể diện cho mình và bảo vệ hạnh phúc hôn nhân nên luôn cố gắng chịu đựng mọi thứ để được bình yên.

    Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại, cô là nữ nghệ sĩ danh tiếng được nhiều ngôi sao trong giới giải trí Hong Kong kính nể và có cuộc sống hôn nhân kín tiếng bên nam diễn viên Luyện Hải Đường.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-hong-kong-lay-chong-nam-20-tuoi-tro-thanh-goa-phu-chi-sau-13-ngay-ket-hon-a516862.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan