+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu "không scandal" Ngọc Hân và mối tình gặp lần đầu đã “say như điếu đổ”

    ĐS&PL Hoa Hậu Ngọc Hân và bạn trai kém tuổi đã gắn bó hơn một thập kỷ. Nàng Hậu thừa nhận, đã có nhiều sóng gió xảy ra, nhưng cả hai đều vượt qua tất cả để gìn giữ hạnh phúc.

    Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

    Được biết, Ngọc Hân và Phú Đạt gặp nhau hồi 2011, khi cô có chuyến đến thăm đất nước Ai Cập theo lời mời của Đại sứ quán với mục đích hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước. Bạn trai của Ngọc Hân khi đó đang là sinh viên học tại Thủ đô Cairo được Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập giao nhiệm vụ hướng dẫn đoàn của người đẹp và các phóng viên đi tham quan.

    Ngọc Hân không ngờ rằng, anh chàng này lại học cùng với em trai của mình và đã biết cô từ trước, vì khi đó người đẹp đã là gương mặt quen thuộc với giới trẻ do thường xuyên chụp ảnh bìa cho báo Hoa học trò. Nàng Hậu tiết lộ, ban đầu Phú Đạt gọi cô là chị, xưng em vì anh kém Ngọc Hân 1 tuổi. "Chị Hân, chị có nhớ em không? Chị em mình học cùng trường Trần Nhân Tông. Em học cùng với Huy Đặng nhà chị đấy", chàng trai trẻ khi ấy mở lời. Ngọc Hân rơi vào thế khó, bởi thực tâm cô không thể nhớ nổi, nhưng ngay lập tức được chàng trai giải vây khi tiếp lời rằng: "Em hỏi đùa chị thế thôi, chị không biết em đâu, vì khác khóa và em học có một năm lớp 10, rồi đi sang Ai Cập học luôn đến bây giờ".

    Trong suốt một tuần tham quan Ai Cập, Ngọc Hân và đoàn Việt Nam đã được Phú Đạt hướng dẫn nhiệt tình. Trong lần đầu gặp, ấn tượng đầu tiên của người đẹp về chàng hướng dẫn viên trẻ là sự hóm hỉnh, hiểu biết. Mặc dù Phú Đạt ít tuổi hơn, nhưng nàng Hậu không để ý đến khoảng cách tuổi tác. Anh cũng chẳng phải đại gia, thiếu gia, song ngay từ lần gặp gỡ đó, Ngọc Hân đã “say như điếu đổ” và nghĩ thầm trong bụng rằng: "Nhất định chàng trai này phải là người yêu mình".

    ngoc han phu dat1
    Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc bên chồng sắp cưới Phú Đạt.

    Họ trò chuyện tâm đầu ý hợp trong chuyến đi và tiếp tục giữ liên lạc khi về nước. Hai người yêu nhau 8 tháng, nhưng chia tay vì định hướng khác biệt. Ngọc Hân muốn trở thành nhà thiết kế trong nước, nhưng bạn trai lúc ấy theo đuổi ngành ngoại giao, nay đây mai đó, thường xuyên sống ở nước ngoài. Sau khi chia tay, họ vẫn làm bạn, thỉnh thoảng hỏi han cuộc sống của nhau. Giữa năm 2017, hai người tình cờ gặp lại, trò chuyện ăn ý sau 5 năm xa cách. Sau một thời gian tìm hiểu, họ quyết định nối lại tình xưa.

    Nhìn lại hành trình hơn 10 năm từ lúc gặp gỡ đến khi đồng hành cùng nhau, Ngọc Hân thừa nhận, đã có nhiều chuyện xảy ra. Nhưng trải qua nhiều thăng trầm, điều khiến cô thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau khoảng thời gian không bên cạnh nhau, cả hai vẫn có cùng một “tần số", có thể chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và trong cuộc sống.

    Người đẹp từng tâm sự: "Sự rung động tình cảm cũng quan trọng, nhưng đó không phải sợi dây duy nhất duy trì mối quan hệ. Tôi nghĩ cách gọi ''bạn đời'' thể hiện tất cả. Ngoài tình yêu, hai người cần có sự trân trọng cũng như thấu hiểu, chia sẻ với nhau thì mối quan hệ mới trở nên lâu dài".

    Bí quyết giữ “lửa” tình yêu suốt hơn một thập kỷ

    Theo tiết lộ của Ngọc Hân, chồng sắp cưới là công chức Nhà nước, làm việc tại bộ Ngoại giao Việt Nam. Trong mắt người đẹp, bạn trai dù kém cô 1 tuổi nhưng rất đàn ông, nam tính, khiến cô luôn cảm thấy mình nhỏ bé, nữ tính hơn khi ở cạnh. Tuy nhiên, nàng Hậu cũng thừa nhận, cả hai đều có cá tính mạnh, cầu toàn nên không thể tránh khỏi mâu thuẫn trong cuộc sống. Song, qua mỗi lần tranh cãi, họ càng hiểu và tôn trọng nhau. Ngọc Hân và Phú Đạt có chung nhiều sở thích, như cùng đam mê khám phá ẩm thực các nước, đi du lịch, xem phim... Hai người đặt nguyên tắc tôn trọng đối phương, đồng thời tôn trọng quá khứ của người kia và độc lập tài chính.

    Ngọc Hân cũng cho biết, dù cô và Phú Đạt lựa chọn hướng đi khác nhau, nhưng luôn dành cho nhau sự tin tưởng và quan tâm. “Anh ấy chưa ghen và chắc không bao giờ ghen. Đây cũng là ưu điểm khiến tôi vừa nể, vừa rất yêu chồng sắp cưới của mình... Tôi và anh ấy còn có thời gian yêu xa. Khoảng thời gian ấy tôi rất rất bận, phải đi giao lưu rất nhiều, nhưng anh ấy chẳng phàn nàn về mối quan hệ nào mà chỉ bảo tôi rằng, sao làm việc nhiều thế! Chưa bao giờ tôi đi làm việc với đối tác mà phải lăn tăn hay vấp phải sự khó chịu từ ông xã tương lai”, người đẹp bộc bạch.

    Chuyện tình cảm của Ngọc Hân và Phú Đạt được gia đình hai bên ủng hộ. Cả hai thường có mặt trong các ngày lễ, Tết hoặc ngày trọng đại của hai gia đình. “Gia đình của tôi và anh ấy có nhiều điểm giống nhau, đều là những công chức rất bình thường trong xã hội, chứ không hề khá giả, nên hai đứa đều phải tự thân vận động. Hai đứa ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng có điểm chạm là cùng xuất phát điểm và đều cố gắng từng ngày để có ngày hôm nay”, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ.

    ngoc han phu dat 1
    Hơn một thập kỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân vẫn luôn được lòng công chúng.

    Cuối năm 2019, Phú Đạt cầu hôn Ngọc Hân trong không gian sang trọng, lãng mạn. Không lâu sau đó, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3/2020, nhưng kế hoạch phải thay đổi do ảnh hưởng của dịch bệnh. Hiện, cặp đôi vẫn chưa quyết định thời điểm sẽ chính thức thành vợ, thành chồng. Ngọc Hân cho biết, khi có thời gian cụ thể, người đẹp sẽ thông báo đến khán giả còn hiện tại, cả cô và chồng sắp cưới đều đang tập trung cho công việc.

    Về dự định đám cưới, Ngọc Hân từng chia sẻ: “Hai bên gia đình cũng rất bình tĩnh, không thúc giục. Chúng tôi không muốn lên kế hoạch trước rồi lại phải hủy một lần nữa. Mọi thứ vẫn trong tình trạng hoãn. Rất có thể phải hoãn đến năm sau hoặc khi nào tôi và bạn trai cảm thấy thật sự an toàn. Chúng tôi muốn ngày vui của mình thật trọn vẹn, không vướng bận hay lo lắng điều gì".

    Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010 đến nay, Ngọc Hân tập trung phát triển sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài, kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, người đẹp cũng thừa nhận, danh hiệu Hoa hậu đã mang đến cho cô nhiều cơ hội trong công việc lẫn cuộc sống. “Thật sự, danh hiệu Hoa hậu đã giúp cho tôi có nhiều kiến thức và sự trải nghiệm. Nếu không trở thành Hoa hậu, tôi sẽ không có cơ hội được chạm đến, được học hỏi. Nhiều người nghe vậy có thể nói tôi sáo rỗng, vì không nhắc đến danh vọng, tiền tài. Nhưng, có một câu tôi rất thích, là khi bạn có danh tiếng, trải nghiệm, bạn sẽ có mọi thứ, trong đó tiền bạc chỉ là chuyện nhỏ. Tôi thấy rất đúng”, người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

    Trong suốt 11 năm vừa qua, cuộc sống của Hoa hậu Ngọc Hân thay đổi rất nhiều. Quá nhiều khó khăn, áp lực, mưu mô, cám dỗ và cạm bẫy đã đến và tạo nên một Ngọc Hân mạnh mẽ của hiện tại. “Tôi vẫn giữ được sự hồn nhiên, nhí nhảnh với bạn bè, nhưng vì đã trải qua nhiều cạm bẫy nên khi động vào chuyện gì đó thì khó ai lừa được tôi lắm”, cô trải lòng. Và, nàng Hậu vẫn tiếp tục cố gắng từng ngày để lấp đầy bản thân.

    Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội, tốt nghiệp đại học Mỹ thuật công nghiệp (Hà Nội). Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Có trong tay danh hiệu sắc đẹp, song Ngọc Hân không quá mặn mà với hào quang showbiz, mà theo đuổi niềm đam mê với thời trang và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã 11 năm, dù có rất nhiều thế hệ "đàn em" khác lên ngôi, nhưng Ngọc Hân vẫn sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng nhờ hành trình xây dựng hình ảnh sạch và gắn liền danh hiệu với những hoạt động từ thiện, xã hội. Về chuyện đời tư, Ngọc Hân là một trong những nàng Hậu vô cùng kín tiếng. Mặc dù bị đồn yêu đương, kết hôn với bạn trai nhiều năm nay, nhưng cô vẫn một mực giữ im lặng. Song, thời gian gần đây, nàng Hậu đã cởi mở chia sẻ nhiều hơn về nửa kia của mình với công chúng.

    Tú Anh (T/h)

    Bài viết đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật Thứ 7 (Số 30)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-khong-scandal-ngoc-han-va-moi-tinh-gap-lan-dau-da-say-nhu-dieu-do-a508017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan