Hoa hậu Kỳ Duyên diện áo tắm nổi bật khoe trọn thân hình gợi cảm


Thứ 4, 30/09/2020 | 12:45


Vóc dáng nóng bỏng của Kỳ Duyên đốt mắt người xem trong bộ ảnh bikini trên bãi biển.

Vóc dáng nóng bỏng của Kỳ Duyên đốt mắt người xem trong bộ ảnh bikini trên bãi biển.

So với thời điểm đăng quang ngôi vị cao nhất của Hao hậu Việt Nam 2014, nhan sắc Kỳ Duyên ngày càng thăng hạng, quyến rũ hơn bội phần.

Mới đây trong chuyến du lịch biển người đẹp đăng tải loạt ảnh trong trang phục áo tắm với phần ngực xẻ sâu, phần hông được khoét cao. Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn lựa chọn cách tạo dáng táo bạo, phô diễn tối đa thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước.

Kỳ Duyên diện bikini nổi bật khoe số đo hình thể đáng mơ ước

Hình ảnh của cô nhận được vô vàn lời khen ngợi từ đồng nghiệp, những người bạn thân thiết. Bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh, siêu mẫu Minh Triệu, NTK Lê Thanh Hoà đều dành những lời khen có cánh cho nàng hậu Nam Định

Cộng đồng mạng cũng không tiếc những lời bình luận khen ngợi: “Đẹp từng tấm ảnh”, “Hoa hậu nóng bỏng nhất dàn HHVN đây rồi”, “Đẹp như Kỳ Duyên là ao ước của nhiều chị em”, “Nhìn bỏng mắt quá chị ơi”…

Để có được ngoại hình “vạn người mê" như hiện tại, cô từng nhiều phen "lao đao" vì cân nặng. Trước đó Kỳ Duyên từng gây chú ý vì nhiều lần lộ vóc dáng có phần “đẫy đà", kém thon gọn.

Chân dài từng lộ thân hình kém thon.

Sau đó chân dài đã tập luyện không nghỉ để cải thiện sắc vóc. Kỳ Duyên chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn thể thao khác nhau. Trong đó, cô cùng bạn thân Minh Triệu duy trì thói quen tập cascadeur.

Khác với nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại công khai huyện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam. Tháng 4/2018, cô thừa nhận đã “dao kéo” vòng 1 để quyến rũ hơn. "Duyên thừa nhận mình đã tác động dao kéo vòng 1 thời gian qua. Ngoài nó, Duyên không tác động thêm bộ phận nào khác trên cơ thể", cô nói.

Sự khác biệt rõ rệt của Kỳ Duyên so với thời điểm đăng quan Hoa hậu Việt Nam 2014.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-dien-ao-tam-noi-bat-khoe-tron-than-hinh-goi-cam-a340812.html