+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Lương Thùy Linh mặc bikini khoe eo thon dáng chuẩn, đôi chân 1,22m chiếm trọn "spotlight"

    • DSPL
    ĐS&PL Hiếm khi đăng ảnh diện bikini, Hoa hậu Lương Thùy Linh lần này lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với đường cong nóng bỏng.

    Trên trang cá nhân, loạt ảnh mới đăng tải của Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì body nóng bỏng, xuất sắc của cô nàng. Theo đó, trong những khung hình mới nhất của nàng Hậu 21 tuổi, bộ bikini 2 mảnh bé xíu đã phô diễn trọn đường cong gợi cảm, táo bạo. 

    hoa hau luong thuy linh mac bikini khoe eo thon dang chuan doi chan 1 22m chiem tron spotlight 1
    Hoa hậu Lương Thùy Linh diện bikini 2 mảnh khoe đường cong nóng bỏng.
    hoa hau luong thuy linh mac bikini khoe eo thon dang chuan doi chan 1 22m chiem tron spotlight 2
    Hiếm khi đăng ảnh sexy nhưng mỗi lần "chơi lớn", cô nàng đều khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    Sau 2 năm đăng quang Miss World Việt Nam, nhiều người hâm mộ phải thừa nhận rằng Lương Thuỳ Linh đã thăng hạng nhan sắc rõ rệt. Trong bộ bikini 2 mảnh, Lương Thuỳ Linh đã phô diễn được những ưu điểm của cơ thể như vòng eo thon gọn, đôi chân dài 1m22 trứ danh khiến người xem không thể rời mắt. 

    Nhiều khán giả dự đoán với nhan sắc và đường cong "bốc lửa" này, Lương Thùy Linh sẽ sớm trở thành một trong những mỹ nhân đình đám Vbiz. 

    hoa hau luong thuy linh mac bikini khoe eo thon dang chuan doi chan 1 22m chiem tron spotlight 3
    hoa hau luong thuy linh mac bikini khoe eo thon dang chuan doi chan 1 22m chiem tron spotlight 4
    Đôi chân dài ngút ngàn của cô nàng "chiếm trọn spotlight".

    Trước đó, cách đây hơn nửa năm, khi khoe bộ ảnh đồ tắm trong một chuyến đi biển, người đẹp Cao Bằng từng chú thích "xin lỗi mẹ x 10 lần" bởi mẹ cô cực kỳ khó tính trong khoản "kiếm duyệt" ảnh táo bạo của con gái. Có vẻ sau nhiều lần trao đổi để mẹ hiểu hơn về công việc, Thùy Linh đã nhận được sự cảm thông của mẹ. Bằng chứng là chân dài sinh năm 2000 vừa tung lên trang cá nhân những bức ảnh bikini còn "bốc" hơn trước.

    Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh gây chú ý bởi chiều cao khủng 1,78m và bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Sau cuộc thi, cô “chinh chiến" tại Miss World 2019 và vào Top 12 chung cuộc. Người đẹp sinh năm 2000 được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu tri thức” khi để lại dấu ấn tại một số chương trình như Ai là triệu phú, Ielts Face Off, TEDx Talks... cũng như tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

    Khi nói về danh xưng "Hoa hậu tri thức", Lương Thùy Linh bày tỏ: “Có rất nhiều hoa hậu, á hậu xinh đẹp, tài giỏi mà Linh rất ngưỡng mộ như chị Bùi Bích Phương, Diệu Hoa, Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh... Về phần mình, Linh cảm thấy rất vui và tự hào vì những năm tháng đèn sách thực sự có ích. Tri thức giúp mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và trở thành một nét đặc biệt của riêng mình. Theo Linh, đó còn là một nét đẹp có tính lâu bền nữa".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-mac-bikini-khoe-eo-thon-dang-chuan-doi-chan-1-22m-chiem-tron-spotlight-a521166.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan