+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phương Khánh diện áo dài hơn 100 triệu ở Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Miss Earth Phương Khánh vẫn đang tất bật với những hoạt động ý nghĩa khi mà chỉ còn 1 tháng nữa cô sẽ hết nhiệm kỳ hoa hậu.

    Miss Earth Phương Khánh vẫn đang tất bật với những hoạt động ý nghĩa khi mà chỉ còn 1 tháng nữa cô sẽ hết nhiệm kỳ hoa hậu.

    Sau những hoạt động tất bật trong chuỗi Road to Miss Earth 2019, Hoa hậu Phương Khánh đã dành thời gian trở về thăm Fukuoka (Nhật Bản), nơi cô có nhiều kỷ niệm đẹp.

    Là đại sứ Nhật ngữ của hiệp hội JLAN bổ nhiệm từ tháng 7/2019, người đẹp đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ khi là cầu nối để các học sinh, sinh viên tại Việt Nam ngày càng có cơ hội du học tại Nhật Bản nhiều hơn.

    Không chỉ nền nã trong tà áo dài thướt tha, Hoa hậu Phương Khánh còn tinh tế khi chọn tà áo dài có hoạ tiết hoa cúc.

    Bởi vì hoa cúc là quốc hoa của Nhật Bản, điều này thể hiện sự tôn kính của người đẹp gốc Bến Tre rất lớn trong buổi gặp gỡ chính quyền tỉnh uỷ Fukuoka.

    Được biết, đây là một bộ trang phục rất kỳ công bằng phương pháp thêu 2 mặt 3D độc đáo đến từ NTK Đinh Văn Thơ, có giá trị khoảng trên 120 triệu đồng.

    Gặp mặt Ngài Takenami Kenjiro - Trưởng phòng hợp tác quốc tế tỉnh Fukuoka, Hoa hậu Phương Khánh cùng với những thầy cô đến từ Việt Nam đã có những trao đổi về việc phổ cập tiếng Nhật trong phương pháp giảng dạy cũng như các dự án trao học bổng, thiện nguyện, bảo vệ môi trường.

    Đặc biệt nhất là Lễ hội giao lưu văn hoá Việt - Nhật lần 9 được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10 tới đây để tạo điều kiện để học sinh, sinh viên Việt Nam đến gần hơn với Nhật Bản.

    Vi An

    Ảnh: Đại Dương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-phuong-khanh-dien-ao-dai-hon-100-trieu-o-nhat-ban-a293240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan