+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài xứng danh "bà mẹ quốc dân": Sắm xe bạc tỷ cho ái nữ, phản ứng bất ngờ khi con trai "come out"

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Thu Hoài được biết đến là người mẹ có cách nuôi dạy con khéo léo, hiểu biết và có phản ứng đáng ngưỡng mộ khi con trai thuộc cộng đồng LGBT.

    Thu Hoài được nhiều người biết đến nhiều khi đăng quang ngôi Hoa Hậu phu nhân người Việt thế giới năm 2012, trước đó cô cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt với một chuỗi nhà hàng cùng với các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp.

    Được biết, nữ doanh nhân này từng có một khoảng thời gian dài sống học tập và làm việc tại Đài Loan, Trung Quốc trong một khoảng thời gian dài.

    Phản ứng khi con trai thuộc cộng đồng LGBT

    Trước khi quen biết và tìm hiểu bạn trai kém tuổi Trí Tống, Hoa hậu Thu Hoài có tất cả 3 mối tình, trong đó có một lần kết hôn với người chồng Đài Loan. Cô có 3 người con trong đó có 2 trai và 1 gái.

    hoa hau thu hoai xung danh ba me quoc dan sam xe bac ty cho ai nu phan ung bat ngo con trai come out1
    Hoa hậu Thu Hoài cùng vị hôn phu Trí Tống và 3 người con. 

    Sau khi ly hôn, cô chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân và cố gắng tìm cách bù đắp cho các con. Với cô, dù đã rạn nứt với vị hôn phu trước đó nhưng Thu Hoài đã cố gắng giữ gìn một gia đình hoàn thiện về mặt hình thức có đầy đủ cha và mẹ cho các con.

    Trong 3 người con của Hoa hậu thì con trai lớn Tin Kun (tên đầy đủ là Nguyễn Phúc Tin) hay xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện và thu hút truyền thông nhất. Anh chàng năm nay 26 tuổi và có ngoại hình cực kỳ điển trai. Anh được mẹ Thu Hoài cho đi du học ở Mỹ nhiều năm.

    hoa hau thu hoai xung danh ba me quoc dan sam xe bac ty cho ai nu phan ung bat ngo con trai come out2
    Tin Kun được nhiều người biết đến khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện cùng mẹ.

    Hoa hậu Thu Hoài từng bày tỏ rõ thái độ và không ngần ngại chuyện con trai thuộc cộng đồng LGBT. Thu Hoài viết: "Tất cả mọi người cũng đều biết, con trai tôi thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con là một người lười biếng, vô ích và luôn thất bại trong cuộc sống. Còn lại thì khi con thành công, giỏi giang và được yêu mến, chẳng có lý do gì để cha mẹ không kiêu hãnh cả". Đồng thời, Hoa hậu Thu Hoài còn nhắc nhở cha mẹ không nên cúi mặt dù con cái thuộc giới tính nào.

    Tặng xe sang bạc tỷ cho con gái

    Con gái doanh nhân họ Nguyễn có tên Đài Loan là Hsiu Huai Chen (sinh năm 2000), hiện đang sinh sống và học tập tại California. Hsiu lần đầu được mẹ công khai danh tính vào năm 2014 khi tham gia một sự kiện. Thời điểm ấy, 10X có thân hình tròn trĩnh, đáng yêu.

    hoa hau thu hoai xung danh ba me quoc dan sam xe bac ty cho ai nu phan ung bat ngo con trai come out3
    Khác với anh cả, Hsiu Huai Chen khá khép mình lại trên mạng xã hội.

    Thông tin đáng chú ý nhất về cô nàng gần đây là dịp tốt nghiệp cấp 3 ở Mỹ, Hoa hậu Thu Hoài đã tặng hẳn một chiếc xe BMW bạc tỷ cho con. Về ngoại hình, 10X ngày càng có sự lột xác từ một cô bé mũm mĩm thành một cô gái sành điệu với đồ hiệu, xe sang.

    Hồi tháng 3, Thu Hoài từng gây xúc động cho người hâm mộ vì bức tâm tư dài của cô dành cho con trước quyết định để con ở lại đất Mỹ trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

    Giàu có "nức tiếng" nhưng vướng nhiều thị phi

    Từng chia sẻ trong chương trình Chuyện cuối tuần của VTV, Thu Hoài không ngần ngại tiết lộ rằng với việc là CEO của một chuỗi thẩm mỹ viện, quản lý gần 150 nhân viên, mỗi tháng doanh thu của cô trên dưới 10 tỷ đồng.

    Ngoài ra, cô còn bà chủ của chuỗi nhà hàng ẩm thực ở TP. HCM. Hiện tại, cô đang sống trong căn biệt thự sang trọng rộng 400m2 với kiến trúc hiện đại, có hồ bơi lớn nằm ngay trung tâm nhà.

    hoa hau thu hoai xung danh ba me quoc dan sam xe bac ty cho ai nu phan ung bat ngo con trai come out4
    Cơ sở kinh doanh hoành tráng của Hoa hậu Thu Hoài.

    Ngoài nhà đẹp, nữ doanh nhân còn sở hữu hai xế hộp "khủng" gồm một chiếc Limousine với nội thất sang trọng, tiện nghi và chiếc Audi giá 4 tỷ đồng. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Thu Hoài luôn gây choáng ngợp với các thương hiệu lớn như túi xách hiệu Gucci, Chanel, Dior, Louis Vuitton, đồng hồ kim cương lên đến vài tỷ đồng.

    Đầu năm nay, Thu Hoài rơi vào cuộc "khẩu chiến" với Dũng Taylor, chồng ca sĩ Thu Phương. Cô đã dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề để chỉ trích Dũng Taylor vì hành động chụp cận cảnh thi hài cố ca sĩ Vân Quang Long và đăng tải lên mạng xã hội.

    Dũng Taylor lập tức lên tiếng phản bác. Anh cho biết bản thân không phải là người trực tiếp chụp ảnh cố ca sĩ Vân Quang Long mà lấy từ một người bạn và anh chỉ đăng tải lại lên trang cá nhân. Dũng Taylor cho biết mục đích đăng tải ảnh ca sĩ Vân Quang Long là để người hâm mộ phương xa được nhìn thần tượng lần cuối. Chồng Thu Phương còn công kích ngược lại Thu Hoài khi cho rằng cô chỉ là "Hoa hậu ao làng".

    Gần đây nhất, Thu Hoài gây chú ý khi bất ngờ livestream "vạch tội" ca sĩ Vy Oanh. Vốn có hiềm khích từ năm 2019, Thu Hoài đã khơi lại hàng loạt ồn ào trước đó với giọng ca Đồng xanh.

    hoa hau thu hoai xung danh ba me quoc dan sam xe bac ty cho ai nu phan ung bat ngo con trai come out5
    Vy Oanh và Thu Hoài từng thân thiết trước khi mâu thuẫn xảy ra.

    Cụ thể, cô cho rằng Vy Oanh là người đã vu khống cô đứng đằng sau vụ tạt mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương mà không có bằng chứng cụ thể, khiến cá nhân cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Thu Hoài đã cảnh cáo Vy Oanh không có tư cách nói người khác trong khi bản thân chưa tốt đẹp; hay chuyện "yêu sách" đòi cát-xê cao ngất trong khi đang là gương mặt quảng cáo cho thẩm mỹ viện của cô; tố giọng ca Đồng xanh làm việc tắc trách, đi hát quên lời, xúi giục người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của cô...

    Trước màn "bóc phốt" này, Vy Oanh cho rằng tất cả lời tố của Thu Hoài trong đoạn livestream vừa qua là hoàn toàn vu khống. Để khẳng định sự thật, Vy Oanh đã công khai loạt tin nhắn giữa cô và Thu Hoài khi đó. Cùng với đó vào sáng ngày 11/7, Vy Oanh bất ngờ công bố khởi kiện nữ doanh nhân này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-xung-danh-ba-me-quoc-dan-sam-xe-bac-ty-cho-ai-nu-phan-ung-bat-ngo-khi-con-trai-come-out-a506985.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan