Hoa hậu Thu Thủy bị ngừng tim trước khi được cấp cứu trong bệnh viện


Chủ nhật, 06/06/2021 | 07:55


Cùng sự kiện

Hoa hậu Thu Thủy được người thân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện 108 (Hà Nội) trong tình trạng đã ngừng tim ngoại viện.

Bệnh Trung ương quân đội 108 cho biết, Hoa hậu Thu Thủy được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu lúc gần 23h ngày 4/6 trong tình trạng đã ngừng tim, theo Vietnamnet.

Hơn 4 tiếng sau đó, các y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng Hoa hậu Thu Thuỷ đã không qua khỏi và qua đời vào lúc 4h30 sáng ngày 5/6. Chia sẻ về nguyên nhân tử vong phía bệnh viện cho biết, chưa thể kết luận chính xác. Để đánh giá về nguyên nhân, bệnh viện cần lập hội đồng chuyên môn nếu như có đề nghị từ phía gia đình của Hoa hậu Thu Thuỷ.

Tin tức giải trí - Hoa hậu Thu Thủy bị ngừng tim trước khi được cấp cứu trong bệnh viện
Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời vào trưa ngày 5/6.

Trước đó vào trưa ngày 5/6, một số thông tin cho rằng Hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời vì đột quỵ. Tuy nhiên, ngay sau đó anh Nguyễn Minh Thắng, em trai Hoa hậu đã lên tiếng đính chính, khẳng định, chị gái anh bị ốm vài ngày gần đây, đêm qua đưa vào viện hồi sức nhưng đã không qua khỏi.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy, sinh năm 1976, quê Nam Định, lớn lên tại Hà Nội. Năm 1994, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Cô từng sang Mỹ du học ngành quản trị kinh doanh. Sau khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Thu Thủy hoạt động với vai trò doanh nhân, người dẫn chương trình.

Những năm gần đây, cô xuất hiện trở lại với vai trò MC trên truyền hình và thỉnh thoảng góp mặt trong một số sự kiện thời trang. Cô thiên về các hoạt động bảo vệ sức khỏe bằng cách chạy bộ, tập yoga. Có thời gian dài cô livestream dạy tập yoga qua trang cá nhân trước 5h sáng.

Ở tuổi 45, Hoa hậu Thu Thủy làm mẹ đơn thân, có hai người con. Trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho biết bản thân hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-thuy-bi-ngung-tim-truoc-khi-duoc-cap-cuu-trong-benh-vien-a503015.html