+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy bức xúc khi hình ảnh bé Bo được sử dụng không xin phép

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một story trên trang fanpage của bé Bo, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi hình ảnh con trai bị người khác sử dụng không xin phép để trục lợi.

    Thời gian qua, ca sĩ Hòa Minzy và con trai (bé Bo) gây "sốt" khắp mạng xã hội bởi những video ghi lại khoảnh khắc đời thường đáng yêu của hai mẹ con. Bên cạnh đó, bé Bo cũng được khán giả yêu mến bởi loạt biểu cảm đáng yêu và thông minh hết nấc.

    Chính sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, hình ảnh của hai mẹ con giọng ca Bắc Ninh bị nhiều cửa hàng thời trang lấy để làm ảnh quảng bá cho sản phẩm của mình. Mới đây, Hòa Minzy đã lên tiếng và tỏ thái độ bức xúc trước vấn đề này. 

    hoa minzy buc xuc khi hinh anh be bo duoc su dung khong xin phep 1
    Hòa Minzy lên tiếng khi hình ảnh bé Bo được sử dụng không xin phép.

    Theo đó, trong một story trên trang fanpage của bé Bo, Hòa Minzy đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc khi hình ảnh con trai bị người khác sử dụng không xin phép để trục lợi. Cụ thể, trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, nữ ca sĩ thường xuyên mua hàng trên các sàn thương mại điện tử để trải nghiệm và chia sẻ với người hâm mộ.

    Cũng từ đây, các shop bán hàng online lấy lại hình ảnh của cô để làm "chiêu trò" PR sản phẩm. Biết được bản thân trở thành "gương mặt đại diện bất đắc dĩ", song Hòa Minzy vẫn cho qua vì thông cảm trước tình hình khó khăn của các cửa hàng kinh doanh trong mùa dịch.

    hoa minzy buc xuc khi hinh anh be bo duoc su dung khong xin phep 4
    Hòa Minzy và con trai nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, đáng nói hơn, không chỉ riêng Hòa Minzy, bé Bo cũng bị nhiều cửa hàng lợi dụng hình ảnh để tăng thêm doanh thu. Điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy không thoải mái. Giọng ca Bắc Minh khẳng định mình luôn dùng tiền cá nhân để mua đồ cho con và không bao giờ xin tài trợ từ bất cứ một nhãn hàng nào. Chính vì vậy, cô mong các chủ cửa hàng nếu có nhìn thấy hình ảnh con trai mình sử dụng sản phẩm của hãng thì không được lấy để quảng cáo. 

    Trước đó, sau khoảng hơn 2 tháng thành lập trang fanpage cho con trai, Hòa Minzy đón nhận tin vui khi trang của con trai đã gần đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi. Hiện tại, lượt người theo dõi và tương tác của trang vẫn tăng chóng mặt. Cũng chính nhờ mức độ phủ sóng và nổi tiếng của bé Bo, các nhãn hàng dành cho trẻ em đã liên hệ với Hòa Minzy bày tỏ mong muốn hợp tác quảng cáo. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ chối khéo léo khiến ai nấy đều ủng hộ.

    hoa minzy buc xuc khi hinh anh be bo duoc su dung khong xin phep 3
    Nữ ca sĩ chỉ muốn khán giả đón nhận nhiều khoảnh khắc đẹp của bé Bo thay vì nhận quảng cáo trên trang cá nhân.

    Trên phần story Instagram cá nhân, Hòa Minzy từng tiết lộ đoạn tin nhắn một nhãn hàng sữa đề nghị được quảng cáo sản phẩm trên trang của bé Bo. Thế nhưng, nữ ca sĩ đã phản hồi rằng tài khoản mạng xã hội của quý tử không nhận PR mặt hàng nào cả. Hòa Minzy bày tỏ thích thú tự nhận fanpage con trai quá chất lượng. Tuy nhiên, cô nàng cho hay cô sẽ nhận quảng cáo thay con với yêu cầu sản phẩm đó bé Bo đã từng dùng qua. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-buc-xuc-khi-hinh-anh-be-bo-duoc-su-dung-khong-xin-phep-a516939.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan