+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy "chơi lớn" tiêu số tiền "khủng" trả lương, thưởng Tết cho quản lý riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng trước khoản lương, thưởng Tết mà Hòa Minzy trả cho quản lý, có người hài hước cho rằng nữ ca sĩ là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

    Nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng trước khoản lương, thưởng Tết mà Hòa Minzy trả cho quản lý, có người hài hước cho rằng nữ ca sĩ là "đại gia ngầm" của showbiz Việt.

    Mới đây, quản lý của ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ về số tiền lương và thưởng Tết khủng mà nữ ca sĩ gửi cho mình. Giọng ca gốc Bắc Ninh khiến nhiều người phải trầm trồ khi chuyển khoản cho cộng sự số tiền lên tới... 400 triệu đồng.

    Hòa Minzy và quản lý thân thiết. 

    Cụ thể, anh vui mừng tiết lộ: "Sau khi đòi ráo riết để có tiền tiêu Tết! Sếp Hòa Nguyễn đã chuyển khoản lương và thưởng Tết! Chanh Kiều! Tết này em lại ấm no rồi! Năm sau nhiều job hơn nữa nha mọi người ơi!". Mặc dù chưa rõ thỏa thuận tiền lương và thưởng Tết giữa hai bên ra sao nhưng với con số này cũng đủ khiến nhiều người mong ước và có thể khẳng định tình cảm, cách đối xử của Hòa Minzy dành cho người cộng sự của mình rất chu đáo.

    Số tiền lương, thưởng Tết "khủng" khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. 

    Bên dưới bình luận, giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến quản lý sau một năm dài cùng nhau phấn đấu. "Cảm ơn mãi bên nhau bạn nhé! 1 năm vất vả với các chị kế toán rồi", Hòa Minzy viết.

    Rất nhiều bình luận bất ngờ và ghen tị với độ "chịu chơi" của Hòa Minzy, trong đó có Đức Phúc. Nam ca sĩ chia sẻ: "Không ai lại nổi hội trưởng của em", Orange cũng phấn khích: "Ôi nhiều tiền quá". Một số bạn bè khác cho rằng quản lý Hòa Minzy sẽ sắm siêu xe trong tương lai.

    Nhiều bình luận của bạn bè về độ "chịu chơi" của Hòa Minzy. 

    Sau năm 2019, Hòa Minzy có sự trở lại đầy ấn tượng trong năm 2020. Cô thường xuyên xuất hiện trong những show diễn và giải thưởng lớn. Ngoài công việc đi hát cô còn kinh doanh bất động sản, mua bán chung cư.

    Một năm 2020 khá thành công với giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp".

    Nữ ca sĩ cũng sở hữu khối hàng hiệu bạc tỷ khiến nhiều tín đồ thời trang thèm khát. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đầy triển vọng thì chuyện tình cảm hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia cũng là điều làm khán giả quan tâm không kém.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-choi-lon-tieu-so-tien-khung-tra-luong-thuong-tet-cho-quan-ly-rieng-a354964.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan