Hòa Minzy lần đầu khoe cận mặt quý tử, tiết lộ lý do quyết giữ bí mật chuyện sinh con


Thứ 3, 09/03/2021 | 13:08


Cùng sự kiện

Hòa Minzy lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng, đồng thời cô cũng nêu rõ lý do quyết giữ bí mật chuyện sinh con suốt hơn 1 năm qua.

Hòa Minzy lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cận mặt của quý tử đầu lòng, đồng thời cô cũng nêu rõ lý do quyết giữ bí mật chuyện sinh con suốt hơn 1 năm qua khiến dân mạng thích thú.

Hòa Minzy khoe cận mặt con trai khiến dân mạng thích thú. 

Sau thời gian dài để mọi người "tự đoán, tự hiểu", ngày 7/3 vừa qua Hoà Minzy đã chính thức khoe ảnh con trai và xác nhận trở thành "fan cứng" của hội mẹ bỉm Vbiz.

Hậu công khai con trai, Hoà Minzy đã lập "nhà riêng" cho bé trên mạng xã hội có tên "conlabo". Đến trưa 9/3, Hoà Minzy lên tiếng nói rõ lý do quyết giữ bí mật chuyện có con đầu lòng suốt hơn 1 năm qua, khiến công chúng không khỏi tò mò.

Cụ thể, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia sẻ: "Mẹ Bo sau nhiều ngày tháng nghiện con nhưng còn ngại thì giờ con đã cứng cáp rồi sẽ cho con lên sóng bù nhé ạ".

Hoà Minzy lên tiếng nói rõ lý do quyết giữ bí mật chuyện có con đầu lòng. 

Theo đó, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ im lặng trong suốt thời gian qua là vì... ngại và mong muốn để quý tử trộm vía khoẻ mạnh và lớn hẳn rồi mới chia sẻ hình ảnh với các cô chú. Giữ đúng lời hứa, Hoà Minzy đăng thêm ảnh cận cảnh hơn của quý tử Bo.

Trong ảnh, bé Bo được mẹ đầu tư về mặt trang phục khi diện áo sơ mi kết hợp với quần tây trông vô cùng lịch lãm. Đáng chú ý, đây là lần hiếm hoi cô khoe cận mặt con trai và được nhận xét khá giống bố. Đi kèm là dòng chú thích: “Hôm qua cô nào chưa được tặng hoa thì hôm nay Bo tặng cho nè”.

Bài đăng của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự đáng yêu của con trai nữ ca sĩ. Một số khác nhận xét rằng, Hoà Minzy đã trở thành mẹ bỉm "đẻ thuê" mất rồi!.

Trước khi Hòa Minzychính thức thông báo đã hạ sinh con đầu lòng sau nhiều đồn đoán từ phía dư luận, bạn trai thiếu gia của cô cũng từng úp mở hình ảnh 2 mẹ con.

Con trai của giọng ca Rời bỏ có tên thân mật là Bo. Theo nhiều đồn đoán, hiện bé đã được khoảng 2 tuổi, khá trùng hợp với thời gian rộ lên tin đồn Hòa Minzy sinh con đầu lòng vào khoảng tháng 11/2019.

Hoà Minzy và Minh Hải.

Hoà Minzy sinh năm 1995, là quán quân cuộc thi Học viện ngôi sao. Cô được khán giả trẻ biết đến qua các ca khúc như Thư chưa gửi anh, Ăn gì đây, Giá như, Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp... Cô cũng từng tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2016 và cũng là cái tên luôn được khán giả nhắc đến.

Bạn trai cô là Nguyễn Minh Hải (và giờ Hoà Minzy xác nhận là chồng) sinh năm 1988, giám đốc một công ty phân bón lớn tại miền Tây. Anh thường có những chuyến du lịch nước ngoài, niềm đam mê đồ hiệu, thích sưu tập ví da, đồng hồ, giày... Anh cũng chăm tặng Hoà Minzy các món đồ hiệu đồng hồ Gucci, túi xách Chanel...

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-lan-dau-khoe-can-mat-quy-tu-tiet-lo-ly-do-quyet-giu-bi-mat-chuyen-sinh-con-a358626.html