+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy rơi lệ trên sân khấu, được "nửa kia" động viên mùi mẫn nghe mà ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Lời động viên của "nửa kia" dành cho Hòa Minzy sau khi cô giành giải thưởng Làn sóng xanh khiến nhiều chị em đọc xong không khỏi thổn thức.

    Lời động viên của "nửa kia" dành cho Hòa Minzy sau khi cô giành giải thưởng Làn sóng xanh khiến nhiều chị em đọc xong không khỏi thổn thức.

    Hòa Minzy đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân vào rạng ráng 29/1, sau khi cô nhận giải "MV của năm" tại lễ trao giải "Làn sóng xanh 2020" diễn ra tối 28/1.

    Nữ ca sĩ tâm sự: "4h19 ngày 29/1/2021. Đến giờ Hoà vẫn không thể ngủ được với cảm xúc khó tả của ngày hôm qua.

    7 năm rồi, đã 7 năm rồi hoạt động nghệ thuật, con đường tuy không quá dài nhưng không hề ngắn. Biết bao nhiêu sóng gió, vất vả kể cả những lần đang được yêu thích cái lại vạ miệng rồi xin lỗi tới mức biến thành " Hoà Sorry".

    Nhưng dù cho có bao nhiều lần đời quật ngã Hoà thì Hoà vẫn vững vàng đứng dậy và bước tiếp!

    Cám ơn bản thân vì không bỏ cuộc, vì đã luôn mạnh mẽ quyết tâm để rồi hôm nay nhận được thành quả tuyệt vời này".

    Cặp đôi Minh Hải và Hòa Minzy đã bên nhau được 4 năm.

    Giọng ca "Rời bỏ" còn hé lộ đoạn tin nhắn chúc mừng của "nửa kia" dành cho cô sau thành tích đáng ghi nhớ này. Đoạn tin nhắn có nội dung: "Chúc mừng vợ, "MV của năm". Chồng không thích vợ khóc chút nào, có lẽ yêu vợ nên không muốn vợ khóc, trong bất cứ trường hợp nào.

    Nhưng hôm nay vợ khóc mới cảm nhận được sự đợi chờ khá dài (7 năm) với một chặng đường quá nhiều chông gai, quá nhiều lần gục ngã.

    Để ngày hôm nay một chiến thắng xứng đáng với công sức và quyết tâm mạnh mẽ của vợ.

    Với cá nhân chồng, chiến thắng này của vợ sướng hơn những chiến thắng dễ dàng khác. Chúc mừng vợ".

    Có lẽ chị em nào sau khi được người thương động viên ngọt ngào như vậy cũng sẽ xúc động. Bản thân Hòa Minzy cũng dành cho chồng những lời tâm sự chân thành, tình cảm.

    Cô nhắn nhủ: "2017 mình quen nhau, yêu và bên nhau. Từ đó vợ bắt đầu thăng hoa hơn trong công việc, chắc trộm vía hợp mạng.

    Biết bao lần đang được yêu thích cái lại vạ miệng, rồi làm trò khùng điên bị mọi người chửi, lúc đó chỉ biết ôm gối đập đầu. Những lúc đó có mình chồng bên cạnh để bị giận cá chém thớt. Nhưng dù có bất cứ chuyện gì vẫn là chồng luôn tôn trọng và ủng hộ mọi thứ vợ làm.

    Người ta hay bảo vợ: Nữ ca sĩ còn trẻ mà có chồng, gia đình sớm lại còn công khai thì fan nào theo.

    Vậy mà may mắn sao nhỉ, từ lúc fan vợ biết tới giờ không ai bỏ đi hết, mọi người còn yêu quý cả 2 đứa mình và ủng hộ hết lòng cơ.

    Lâu rồi mình có thêm mối quan tâm khác, nên không thể dành cho nhau thời gian hay đi hẹn hò du lịch. Lâu rồi mới thấy chồng nhắn tin cho vợ mà xúc động vậy đó nha.

    Cùng nhau sống tốt ở quãng thời gian phía trước chồng nhé! Không nói trước tương lai, chỉ biết bên nhau ngày nào mình hạnh phúc ngày đó".

    Hòa Minzy xúc động trên sân khấu lễ trao giải "Làn sóng xanh 2020".

    Trước đó, trên sân khấu lễ trao giải, Hòa Minzy đã bật khóc thốt lên "Thắng rồi!". Cô nghẹn ngào giãi bày: "7 năm qua, năm nào em cũng có trong đề cử Làn sóng xanh hết. Một lần lọt đề cử Gương mặt phát hiện, ba lần vào đề cử Gương mặt triển vọng nhưng khi giành chiến thắng lại không được lên sân khấu nhận giải vì em không có cúp. Những năm tiếp theo đã có rất nhiều điều xảy ra với Hòa Minzy, cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Thật sự là có nhiều chuyện lắm....

    Em xin cảm ơn nhạc sĩ Mr Siro đã sáng tác ca khúc này cho em, cảm ơn ekip, âm thanh, ánh sáng và mọi thứ đã đồng hành cùng Hòa Minzy trong hai năm trời để tạo ra sản phẩm này. Đây là một sự nỗ lực không thể diễn tả hết bằng lời".

    Hòa Minzy thắng hạng mục "MV của năm" cùng ekip thực hiện MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp", một sáng tác của Mr Siro.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-roi-le-tren-san-khau-duoc-nua-kia-dong-vien-mui-man-nghe-ma-nguong-mo-a354384.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan