Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau thời gian "biến mất" khỏi showbiz Việt


Thứ 2, 26/07/2021 | 14:14


Cùng sự kiện

Hòa Minzy thu hút sự chú ý khi có những chia sẻ về người chị Hương Giang sau thời gian trải qua những thị phi.

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hòa Minzy đăng tải đoạn video khoe những món quà do bạn bè và người thân gửi đến nhân dịp sinh nhật lần thứ 26. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã chuẩn bị thực hiện hai buổi gặp gỡ, giao lưu với khán giả trong dịp đón tuổi mới song do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên không thể thực hiện như dự định.

Chuyện làng sao - Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau thời gian 'biến mất' khỏi showbiz Việt
Hòa Minzy tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang trong đoạn clip mới nhất.

Đáng chú ý, trong đó là món quà của Hương Giang, người chị thân thiết của Hoà Minzy nhiều năm qua. Đó là một chiếc túi xách màu vàng pastel khiến cô thích thú. Kèm theo đó, Hòa Minzy tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018: “Thời gian này có lẽ chị đang chọn cách sống yên bình hơn, một lý tưởng sống khác. Bây giờ thì chị ấy chọn cách không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và em sẽ chờ đợi ngày Hương Giang trở lại. Cảm ơn món quà này của chị”.

Giọng ca Bắc Ninh cũng lên tiếng về chuyện cô bị nói thờ ơ, bỏ mặc Hương Giang khi đàn chị liên tục vướng vào những ồn ào. Hoà Minzy khẳng định bản thân và các thành viên Hoa dâm bụt vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Hương Giang. Tuy nhiên cô giữ im lặng vì không muốn làm sự việc trở nên xấu hơn. Thay vì lên tiếng bênh vực hay giải thích, Hoà Minzy chọn cách tâm sự, nhắn tin động viên đàn chị.

Chuyện làng sao - Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau thời gian 'biến mất' khỏi showbiz Việt (Hình 2).
Hòa Minzy cho biết cô không lên tiếng bênh vực Hương Giang vì sợ làm cho câu chuyện xấu hơn và ảnh hưởng đến đàn chị.

Về vấn đề này, bà mẹ một con bộc bạch bản thân vốn là người dễ bị vướng thị phi, nên cô luôn đắn đo kỹ càng mỗi khi quyết định phát ngôn chuyện gì đó. Đồng thời, Hòa Minzy cho rằng không chắc cách lên tiếng của bản thân sẽ giúp ích cho câu chuyện của đàn chị, ngược lại có thể ảnh hưởng xấu đến Hương Giang. Nên nữ ca sĩ chỉ chọn cách âm thầm quan tâm bằng những tin nhắn nhỏ dành cho giọng ca Tặng anh cho cô ấy.

Chuyện làng sao - Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau thời gian 'biến mất' khỏi showbiz Việt (Hình 3).
Hương Giang có mối quan hệ thân thiết với các thành viên gia đình Hoa dâm bụt.

Được biết, Hương Giang có mối quan hệ thân thiết với nhóm của Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik. Hồi tháng 11/2020, khi Hương Giang bị cư dân mạng tẩy chay, một tài khoản đã bình luận trách móc Hòa Minzy vì không lên tiếng bênh vực đàn chị khiến cô phải phân trần.

Cụ thể, Hòa Minzy đáp trả: “Sao em biết chị không động viên chị ấy và em có chắc là chị lên tiếng thì mọi thứ sẽ tốt hơn cho chị Giang? Có chắc là một người vốn đã có nhiều anti-fan như chị lên tiếng thì sẽ tốt cho chị Giang? Tốt hơn hay là lại kéo thêm anti cho Giang và cho chính bản thân mình. Mà lên tiếng gì thêm nữa khi chị Giang cũng biết mình sai ở đâu rồi mà".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-tiet-lo-tinh-trang-cua-huong-giang-sau-thoi-gian-bien-mat-khoi-showbiz-viet-a508206.html