+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh "livestream bán hàng" giới thiệu sản phẩm tự làm "giá cả hơi căng" khiến fan thích thú

    • DSPL
    ĐS&PL NSƯT Hoài Linh bất ngờ tuyên bố "bán hàng online" trong buổi livestream có hơn 6 nghìn người theo dõi.

    NSƯT Hoài Linh bất ngờ tuyên bố "bán hàng online" trong buổi livestream có hơn 6 nghìn người theo dõi.

    Mới đây, sau thời gian vắng mặt trên nhiều chương trình truyền hình lẫn sân khấu, danh hài Hoài Linh đã livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

    Vị nghệ sĩ chân thành chia sẻ: "Mấy tháng trời rồi không đi diễn, cũng không gặp khán giả trên truyền hình, nhớ mọi người quá. Từ mùng 9 Tết đến giờ chỉ ở nhà làm nông, làm ruộng đồng nên da đen thui rồi cả nhà ạ".

    Hoài Linh vui vẻ trò chuyện với người hâm mộ trong buổi livestream gần đây.

    Trong lúc giao lưu, Hoài Linh vui vẻ trêu đùa khán giả với lời giới thiệu "bán hàng online". Nam nghệ sĩ nói: "Đang có 6 ngàn người theo dõi buổi livestream của tôi nhưng khi tôi nói bán hàng online thì đừng ai bỏ đi nhé, hãy ở lại và chia sẻ với tôi".

    Ngay sau đó, "Sáu Bảnh" giới thiệu về sản phẩm do chính anh làm ra với những lời lẽ đầy tâm huyết: "Đây là hàng tôi tự làm ra. Tôi sẽ miễn phí vận chuyện cho những khách hàng từ TP.HCM tới Đà Nẵng. Riêng khu vực Hà Nội thì chỉ miễn phí cho người quen. Những người còn lại xin hỗ trợ tiền ship.

    Sản phẩm này do tôi tự làm ra nên mọi người hãy yên tâm. Giá cả của nó hơi căng một chút nhưng đó là thành quả tôi có được sau mấy tháng trời làm việc. Mọi người hãy ủng hộ tôi nhưng nếu mua nhiều quá thì tôi cũng khó đáp ứng được vì tôi cũng lớn tuổi rồi".

    "Mọi người hãy mua để tôi có tiền sống qua ngày, kiếm đồng ra đồng vào mua cơm và cá khô", Hoài Linh vờ "níu kéo" mọi người.

    Sau phần giới thiệu khá dài, Hoài Linh tiết lộ, món hàng mà mình định bán là...một nắm ớt, có giá 5.000 đồng.

    Anh tiếp tục "đóng vai" người bán hàng với lời chia sẻ: "Đây là công sức của tôi trong suốt 3 tháng qua. Tôi trồng ớt suốt chừng ấy thời gian mà mới thu hoạch được về từng này thôi. Ai mua giùm tôi".

    Trong buổi livsestream, Hoài Linh còn gửi tặng khán giả loạt ca khúc bolero như "Hai chuyến tàu đêm", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Phố đêm", "Lá thư đô thị"...

    Nghệ sĩ Hoài Linh nhận được nhiều lời hỏi thăm sức khỏe từ người hâm mộ. Đồng thời, cũng có nhiều ý kiến hy vọng nam danh hài và các nghệ sĩ Việt sẽ sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi dịch bệnh kết thúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-livestream-ban-hang-gioi-thieu-san-pham-tu-lam-gia-ca-hoi-cang-khien-fan-thich-thu-a322119.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan