+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh phủ nhận việc "ở ẩn", sợ khán giả nhàm chán khi xuất hiện nhiều

    ĐS&PL "Tôi không bao giờ bỏ sân khấu, sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được", NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

    "Tôi không bao giờ bỏ sân khấu, sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được", NSƯT Hoài Linh chia sẻ.

    NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong liveshow Chí Tài.

    Đã có khoảng thời gian, gương mặt Hoài Linh miệt mài phủ sóng trên các loạt gameshow truyền hình trong nhiều vai trò khác nhau. Với sự xuất hiện dày đặc như vậy, sức khỏe Hoài Linh cũng bị ảnh hưởng. Nam danh hài thậm chí còn bị khan tiếng, nhập viện truyền nước biển vì làm việc quá sức.

    Tuy nhiên, đó là khoảng thời gian Hoài Linh "cày" để thực hiện tâm nguyện cả đời của mình, đó là tự bỏ tiền ra xây nhà thờ Tổ nghề sân khấu.

    Sau khi công trình được hoàn thành cũng là lúc Hoài Linh dần rút khỏi các gameshow truyền hình. Trong thời gian qua, sự vắng mặt của danh hài Hoài Linh trên màn ảnh nhỏ nhiều lần khiến khán giả bày tỏ sự nhớ nhung, thắc mắc.

    Mới đây, khi Hoài Linh đảm nhiệm vai trò khách mời trong liveshow của người bạn thân thiết Chí Tài, anh đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình ở thời điểm hiện tại.

    Hoài Linh cho biết, việc mọi người nói anh "ở ẩn" không hoàn toàn là chính xác. "Tôi không xuất hiện trên truyền hình, gameshow nên cứ nghĩ là tôi ở ẩn, nhưng thực ra tôi vẫn đi diễn ở các tỉnh. Mỗi tuần, tôi vẫn nhận từ 1 đến 2 show ở các tỉnh. Nói chung, tôi không bao giờ bỏ sân khấu, sân khấu là đam mê, làm sao mà bỏ được", Hoài Linh nói.

    Hoài Linh luôn tìm được niềm vui với nghề diễn.

    Nam danh hài cũng biết khán giả dành nhiều tỉnh cảm cho mình và mong anh sớm trở lại với gameshow. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ chỉ nhận những show phù hợp với mình, đặc biệt là phải đảm bảo về giờ giấc.

    Hoài Linh giãi bày: "Trước đây, có những game show tôi ghi hình từ 10h sáng hôm trước đến 3h sáng hôm sau khiến tôi rất mệt. Thời gian qua tôi tập trung chữa chứng rối loạn tiền đình nên ít có dịp ra ngoài gặp gỡ đồng nghiệp. Ngoài những giờ đi diễn, tôi chỉ quanh quẩn ở nhà thờ tổ tại quận 9, TP HCM".

    "Sau khi hoàn thành Nhà thờ tổ, tôi cũng cần có thời gian để mình nghỉ ngơi", nam danh hài nói thêm.

    Hiện tại, sức khỏe Hoài Linh đã ổn định hơn nên anh vẫn đi diễn trong tuần. Nghề diễn là đam mê cả đời của Hoài Linh, nhưng anh cũng rất sợ khán giả sẽ nhàm chán nếu mình xuất hiện liên tục.

    Nam danh hài cảm thấy rất vui vì hiện tại đã có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình.

    "Tôi không mong ước gì nhiều, vì tôi không đòi hỏi gì cầu kì. Chỉ là mỗi ngày 3 bữa cơm. Tôi đi làm việc chỉ là kiếm tiền, lo công việc cho phủ, làm sao để hương khói, hoa quả cho tốt, duy trì những cây xanh, công việc trong đền", Hoài Linh nói về cuộc sống bình yên ở thời điểm hiện tại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-phu-nhan-viec-o-an-so-khan-gia-nham-chan-khi-xuat-hien-nhieu-a298721.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan