+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh rút lui khỏi Thách thức danh hài sau ồn ào tiền từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay khi Hoài Linh công khai xin rút khỏi Thách thức danh hài, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với quyết định này.
    hoai linh rut lui khoi thach thuc danh hai 01
    Nghệ sĩ Hoài Linh trong đoạn video giải thích về việc chậm giải ngân tiền từ thiện. Ảnh: VOV

    Hôm 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút, giải đáp hết mọi thắc mắc của khán giả xoay quanh chuyện từ thiện diễn ra trong thời gian qua.

    Hoài Linh cũng công khai hết mọi giấy tờ sao kê, liệt kê từng khoản thu chi để làm bằng chứng với công chúng và gửi lời xin lỗi tới công chúng.

    Trong đoạn video, nam nghệ sĩ cũng cho biêt anh sẽ rút khỏi chương trình Thách thức danh hài 2021.

    "Thời gian qua, ê-kíp chương trình đã thương mến mời tôi nhưng qua sự việc này, tôi xin được rút khỏi vai trò giám khảo. Tôi không muốn ảnh hưởng đến mọi người. Chúc các bạn có chương trình hay, tiết mục thú vị gửi đến khán giả", anh nói.

    Phía nhà sản xuất chương trình cũng cho biết đã nhận được thông tin nghệ sĩ Hoài Linh xin rút khỏi Thách thức danh hài và đang bàn bạc trước khi công bố chính thức.

    Trước đó, Hoài Linh đã vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ trên mạng xã hội vì những ồn ao xoay quanh chuyện tiền từ thiện.

    Thậm chí, không ít cư dân mạng đã tràn vào Fanpage của Thách thức danh hài và để lại những bình luận gay gắt rằng nếu không đổi giám khảo thì sẽ tẩy chay chương trình.

    Ngay khi Hoài Linh công khai xin rút khỏi Thách thức danh hài, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với quyết định này.

    "Rút là đúng rồi, lùm xùm thế này mà làm giám khảo chỉ khổ thí sinh thôi! Cười làm sao được",... một số cư dân mạng bình luận.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-rut-lui-khoi-thach-thuc-danh-hai-sau-on-ao-tien-tu-thien-a503085.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan