+Aa-
    Zalo

    Hoàn Châu Cách Cách và loạt phim kinh điển có Triệu Vy bị gỡ hoàn toàn

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển Trung Quốc như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Mẹ hổ bố mèo, Họa bì 2...đã xóa tên Triệu Vy khỏi phần giới thiệu.

    Ngày 26/8, trang 163 đưa tin nữ diễn viên Triệu Vy bị xóa tên khỏi các tác phẩm kinh điển Trung Quốc đã làm nên tên tuổi của cô như Hoàn Châu cách cách, Tân dòng sông ly biệt, Họa bì 2, Kinh hoa yên vân, Mẹ hổ bố mèo... Sau đó không lâu, loạt phim trên cũng bị gỡ khỏi các nền tảng trực tuyến tại Trung Quốc.

    Động thái này được cho là bắt đầu của quá trình "phong sát" (cấm hoạt động nghệ thuật) đối với Triệu Vy. Có thể bộ phim Học khu phòng của cô sẽ bị cấm vĩnh viễn không được phát sóng.

    Bên cạnh đó, một số người dùng mạng cho biết không thể tìm kiếm tên "Triệu Vy" trên iQiyi, Tencent. Nữ diễn viên được cho là đối mặt với khủng hoảng lớn trong sự nghiệp, sau khi đàn em dưới trướng cô - diễn viên Trương Triết Hạn - bị xóa sổ khỏi showbiz.

    trieu vy bi xoa ten khoi dan dien vien hoan chau cach cach va loat phim kinh dien1
    Hình ảnh chụp màn hình cho thấy phần giới thiệu của dàn cast bộ phim Hoàn châu cách cách không còn Triệu Vy.

    Trong những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến nhiều ngôi sao Hoa ngữ rút khỏi làng giải trí sau khi dính ồn ào chấn động. Trong đó, scandal của Trương Triết Hạn là một trong những vụ bê bối gây xôn xao nhất, dẫn đến việc anh đứng bên bờ vực bị "phong sát", bị loại bỏ tên ra khỏi làng showbiz Trung.

    Từ ồn ào của nam diễn viên, Sina đưa tin, Triệu Vy là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Nguyên nhân bởi Trương Triết Hạn là nghệ sĩ từng thuộc công ty giải trí mà Triệu Vy nắm giữ 70% cổ phần.

    trieu vy bi xoa ten khoi dan dien vien hoan chau cach cach va loat phim kinh dien3
    Triệu Vy và đàn em Trương Triết Hạn.

    Ngoài ra, trang 163 cho biết nữ diễn viên bị xếp vào nhóm nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức, không đủ tư cách tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Trong 28 năm làm nghề, Triệu Vy vướng vào không ít scandal gây chấn động.

    Có thể kể đến bê bối lập công ty ma, lừa đảo và chiếm đoạt tài sản khiến nhiều nhà đầu tư phá sản, thuê tài xế đánh phụ nữ mang thai, dính dáng đến vụ ăn hối lộ của quan chức ngân hàng nhà nước, lùm xùm tình ái... Do đó, Triệu Vy là nghệ sĩ tiếp theo bị các cơ quan quản lý văn hóa Trung Quốc xử lý.

    Trang QQ cho biết sau khi đánh tiếng được thông tin nữ diễn viên bị điều tra, tạp chí Elle đã đình bản số báo tháng 9 mà Triệu Vy là gương mặt trang bìa. Các nhãn hàng khác cũng đang xem xét hợp đồng với sao nữ.

    trieu vy bi xoa ten khoi dan dien vien hoan chau cach cach va loat phim kinh dien2
    Triệu Vy là nghệ sĩ vướng nhiều bê bối, khiến khán giả đòi tẩy chay cô.

    Một số ý kiến cho rằng việc Triệu Vy có bị "phong sát" hay không không quan trọng, vì thực tế, hai năm vừa qua, diễn viên dần đã lui vào hậu trường. Cô cũng trở nên kín tiếng hơn, kể từ khi "bệ đỡ" cho cô là ông Mã Vân vấp phải nhiều rào cản trong sự nghiệp và buộc phải "ở ẩn". Hôn nhân giữa cô và chồng người Singapore Huỳnh Hữu Long cũng trở thành ẩn số.

    Triệu Vy là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được biết đến qua nhiều bộ phim như Hoàn Châu cách cách, Tịch dương thiên sứ, Tân dòng sông ly biệt... Triệu Vy gặp gỡ rồi yêu doanh nhân Huỳnh Hữu Long và kết hôn năm 2008. Năm 2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng tại Singapore.

    Vợ chồng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long được đánh giá là cặp đôi giàu nhất nhì giới giải trí Trung Quốc, nhờ đầu tư vào nhiều lĩnh vực bất động sản, trang sức, rượu... Họ có nhiều nhà đất, sở hữu trang trại rượu Chateau Monlot ở vùng Saint-Emilion, miền Tây Nam nước Pháp.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoan-chau-cach-cach-va-loat-phim-kinh-dien-co-trieu-vy-bi-go-hoan-toan-a511386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan