+Aa-
    Zalo

    Hoàng Cảnh Du: Mỹ nam Hoa ngữ ngập tràn scandal, từ bạo hành vợ cũ đến ngoại tình diễn viên trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Hoa ngữ Hoàng Cảnh Du lâu nay được nhắc đến là "mỹ nam thị phi" khi anh liên tục dính phải những scandal "động trời" như bí mật kết hôn, ngoại tình, bạo hành vợ cũ...

    Hoàng Cảnh Du là nam diễn viên triển vọng hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Anh sinh năm 1992, được biết đến sau khi tham gia bộ phim Thái tử phi nhưng phải đến năm 2016, nhờ đóng nam chính trong webdrama Thượng ẩn, anh chàng mới vụt sáng trở cái tên hạng A của Cbiz.

    Nhiều diễn viên thường không thoát ra được cái bóng quá lớn từ bộ phim tạo dựng được tiếng vang ban đầu, nhưng Hoàng Cảnh Du dường như “đánh đâu thắng đó”. Tác phẩm điện ảnh, truyền hình tiếp theo của anh như: Hành động biển đỏ, Hành động Phá Băng, Phi trì nhân sinh... đều gây được tiếng vang lớn.

    hoang canh du my nam hoa ngu ngap tran scandal tu bao hanh vo cu den ngoai tinh dien vien tre
    Hoàng Cảnh Du được biết đến như "mỹ nam thị phi" của làng giải trí Hoa ngữ.

    Tuy nhiên, thời điểm Hoàng Cảnh Du vụt sáng thành sao cũng là lúc những câu chuyện đời tư của anh được nhắc tới nhiều hơn. Hình ảnh ngoài đời của Hoàng Cảnh Du khác xa với nhân vật nam thần điển trai và chung tình mà anh đảm nhận trên phim.

    Bí mật kết hôn, bạo hành vợ cũ

    Hồi năm 2018, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì Hoàng Cảnh Du bất ngờ dính scandal kết hôn bí mật và bạo lực gia đình. Nữ diễn viên Vương Vũ Hinh tố anh từng kết hôn với mình và có hành vi lăng nhăng và đánh đập vợ.

    Hoàng Cảnh Du đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thông tin anh bí mật kết hôn với Vương Vũ Hinh được tiết lộ. Chưa dừng lại, cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng đi đến kết cục chia ly, Hoàng Cảnh Du bị vợ cũ là Vương Vũ Hinh tố bạo hành dã man, còn lăng nhăng trong thời gian cả hai xác định mối quan hệ, trong khi đó không thừa nhận đã kết hôn.

    hoang canh du my nam hoa ngu ngap tran scandal tu bao hanh vo cu den ngoai tinh dien vien tre2
    Sự việc chỉ bùng nổ khi Hoàng Cảnh Du bị "bóc phốt".
    hoang canh du my nam hoa ngu ngap tran scandal tu bao hanh vo cu den ngoai tinh dien vien tre1
    Bằng chứng cho thấy Vương Vũ Hinh bị bạo hành.

    Đáng chú ý, cư dân mạng xứ Trung đã tìm kiếm và phát hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh thực sự đã có mối quan hệ thân thiết từ trước đó như những hình ảnh cặp đôi này đang ở bên nhau, những chi tiết nhỏ cho thấy họ đã sống chung với nhau và có cả ảnh của Vương Vũ Hinh chụp cùng với gia đình của Hoàng Cảnh Du.

    Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 5/2017 khi "ông trùm paparazzi" Trác Vỹ tung ra một loạt bằng chứng chứng minh Hoàng Cảnh Du đang hẹn hò. Không chỉ đưa ra được tên của bên nữ là Vương Vũ Hinh, Trác Vỹ còn đưa thêm thông tin cô là một họa sĩ có tầm ảnh hưởng, lớn hơn Hoàng Cảnh Du 6 tuổi và là mẹ đơn thân.

    Thế nhưng bên phía Hoàng Cảnh Du nhất quyết im lặng, chính vì thế nên những tin đồn hẹn hò của anh cũng nhanh chóng lắng xuống. Đại diện của Hoàng Cảnh Du phủ nhận mọi chuyện, giải thích rằng mình và Vương Vũ Hinh đã chia tay trong hòa bình.

    Đến giữa năm 2020, scandal tình cảm Hoàng Cảnh Du với Vương Vũ Hinh lại một lần nữa bùng lên vì cô tự sát bất thành. Trước đó, cô gái này viết 1 bức tâm thư gửi tới cha mình trên mạng xã hội Weibo. Vương Vũ Hinh cảm ơn ông trong suốt bao năm qua đã nuôi lớn, dưỡng dục cô thành người. Sau đó cô viết: “Tạm biệt thế giới mà hơn nửa đầy những thứ ô uế. Tạm biệt người đàn ông cùng tôi có mối tình đậm sâu”. Nhiều người cho rằng, vì chuyện tình cảm với Hoàng Cảnh Du đã khiến Vương Vũ Hinh bị trầm cảm, rồi tự tử.

    Trợ lý của Vương Vũ Hinh cũng bày tỏ sự bức xúc của mình đối với Hoàng Cảnh Du vì anh mà cuộc sống của Vương Vũ Hinh đã thay đổi theo hướng tiêu cực. Hoàng Cảnh Du tiếp tục đứng trước mũi nhọn của dư luận, nhận phải vô số chỉ trích.

    Vụ việc ngay lập tức lên top tìm kiếm nhiều ngày liền và trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông, nhưng Hoàng Cảnh Du vẫn giữ im lặng, khiến cộng đồng mạng liên tục chỉ trích "nam thần" sinh năm 199

    Ngoại tình diễn viên trẻ, lùm xùm tình ái với bạn diễn

    Ngoài việc bạo hành "vợ cũ", Hoàng Cảnh Du cũng bị tố ngoại tình với Trương Nghệ Thượng và nữ diễn viên trẻ này cũng là một phần khiến cho cuộc hôn nhân của anh và Vương Vũ Hinh tan vỡ. Giữa lúc ồn ào này, Trương Nghệ Thượng cũng không dám lên tiếng nói gì mà chỉ có thể "ở ẩn" chờ sự việc qua đi.

    hoang canh du my nam hoa ngu ngap tran scandal tu bao hanh vo cu den ngoai tinh dien vien tre7
    Hoàng Cảnh Du và Trương Nghệ Thượng có nhiều cử chỉ thân mật với nhau dù khi đó nam diễn viên là người đã có gia đình.

    Sau đó, nam diễn viên tiếp tục vướng ồn ào chuyện tình cảm với "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba trong thời gian quay phim Hạnh phúc trong tầm tay, lên sóng vào tháng 5/2020.

    Dù cả hai không có động thái rõ ràng khi phản hồi tin tức song những hình ảnh vô tư “trên mức đồng nghiệp” của cặp đôi này khiến dân tình nửa tin nửa ngờ. Trong một chia sẻ của blogger thạo tin làng giải trí, người này khẳng định cả hai đang hẹn hò, tính cách vô cùng hòa hợp. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho bộ phim chuẩn bị khởi chiếu.

    hoang canh du my nam hoa ngu ngap tran scandal tu bao hanh vo cu den ngoai tinh dien vien tre6
    Hoàng Cảnh Du và "mỹ nhân Tân Cương" vào vai "cực ngọt" trong phim.

    Trong phim, mỹ nhân Tân Cương và bạn diễn nam có nhiều cảnh quay ngọt ngào lãng mạn, đạt “phản ứng hóa học” cao. Ngoài ra, dân mạng còn soi được khi trả lời phỏng vấn, Hoàng Cảnh Du cùng Địch Lệ Nhiệt Ba từng đề cập mẫu người lý tưởng của bản thân giống ngoại hình của đối phương.

    Điều đáng chú ý là bất chấp mọi tin đồn tiêu cực về nhân cách, Hoàng Cảnh Du vẫn nhận được nhiều kịch bản hay, đóng phim đều đều, quay quảng cáo liên tục.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-canh-du-my-nam-hoa-ngu-ngap-tran-scandal-tu-bao-hanh-vo-cu-den-ngoai-tinh-dien-vien-tre-a511427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan