+Aa-
    Zalo

    Hoàng gia Anh công bố ảnh Công chúa Charlotte trong vòng tay gia đình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoàng gia Anh vừa công bố những bức ảnh đáng yêu của Công chúa Charlotte trong vòng tay gia đình.

    (ĐSPL) - Hoàng gia Anh vừa công bố những bức ảnh đáng yêu của Công chúa Charlotte trong vòng tay gia đình.

    [mecloud]B8lkEQ9VPi[/mecloud]

    Theo tin tức từ BBC, các bức ảnh được chụp ngày 5/7, ngay sau khi Công chúa Charlotte được rửa tội tại một nhà thờ ở khu đất Sandringham của nữ hoàng thuộc hạt Norfolk.

    Trong các bức ảnh đẹp đó, công chúa nhỏ chụp cùng bố mẹ và anh trai, rồi cả hoàng gia Anh và ông bà ngoại.

    Công chúa Charlotte chụp ảnh cùng hoàng gia Anh và gia đình ông bà ngoại. (Ảnh: Mario Testino).

    Ngoài ra, Công chúa Charlotte và Hoàng tử George cũng có những khoảnh khắc riêng với bố mẹ của mình.

    Một phát ngôn viên cung điện Kensington cho biết: "Công tước và công nương Cambridge cùng đại gia đình đã có một ngày chủ nhật tuyệt vời và họ muốn chia sẻ dịp đặc biệt này đến hàng nghìn người đã có mặt ở Sandringham".

    Công chúa Charlotte trong vòng tay gia đình. (Ảnh: Mario Testino).

    "Họ rất hạnh phúc khi chia sẻ những bức ảnh này và hy vọng rằng mọi người cũng yêu thích nó nhiều như họ", phát ngôn viên cung điện Kensington nói đến vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Catherine. 

    Công chúa Charlotte chào đời hôm 2/5, đứng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng Anh, sau ông nội, Thái tử Charles; cha là Hoàng tử William và anh trai, Hoàng tử George.

    Công chúa Charlotte trong vòng tay mẹ đi vào nhà thờ để làm lễ.

    Được biết, các bức ảnh trên là tác phẩm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino. Nhiếp ảnh gia này cũng từng chụp cố công nương Diana, chồng bà, Thái tử Charles và lễ đính hôn của William với Catherine.

    Lễ rửa tội của Công chúa Charlotte ngày 5/7 diễn ra trong không khí gia đình đầm ấm, với nhiều nghi thức truyền thống để tưởng nhớ tới cố Công nương Diana. Nhà thờ này cũng là nơi Công nương Diana cũng được làm lễ rửa tội. Công chúa nhỏ trong bộ váy choàng màu trắng sữa xuất hiện tại lễ rủa tội trong nôi hoàng gia được mẹ là nữ Công tước Cambridge Kate Middleton với Hoàng tử William và cậu anh trai George tháp tùng.

    Công chúa nhỏ Charlotte được diện một bộ đầm màu trắng sữa.

    Hoàng tử bé George cũng thu hút được sự chú ý của những người tham gia sự kiện bằng vẻ đáng yêu của mình cũng như bộ trang phục tái hiện lại hình ảnh cha cậu đi thăm em trai Harry 30 năm trước.

    Những năm trước, lễ rửa tội của hoàng gia được tổ chức long trọng hơn. Song năm nay, cặp vợ chồng William và Kate muốn có một lễ rửa tội thân thiết, gọn nhỏ hơn. Chính vì thế, thay vì chọn thành viên hoàng gia, họ lại mời 3 người bạn thân và 2 người họ hàng của mình trở thành cha mẹ đỡ đầu cho Công chúa nhỏ.

    Ngay khi xuất hiện trước khoảnh sân nhà thờ, cả gia đình nhỏ 4 người của Hoàng tử William đã được hàng ngìn người dân đứng chờ trước cổng reo hò chào đón. 

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-gia-anh-cong-bo-anh-cong-chua-charlotte-trong-vong-tay-gia-dinh-a101529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.